VTVcab đầu tư mạnh vào ngành công nghiệp eSports
VTVcab đã đưa bản quyền Ngoại hạng Anh và các giải bóng đá châu Âu (UEFA) trở lại hệ sinh thái. Đơn vị cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào nội dung thể thao điện tử với ON Live eSports.
663 kết quả phù hợp
VTVcab đầu tư mạnh vào ngành công nghiệp eSports
VTVcab đã đưa bản quyền Ngoại hạng Anh và các giải bóng đá châu Âu (UEFA) trở lại hệ sinh thái. Đơn vị cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào nội dung thể thao điện tử với ON Live eSports.
Hãng lắp iPhone bỏ quy định gây tranh cãi với công nhân nữ
Foxconn yêu cầu các nhà tuyển dụng Ấn Độ loại bỏ tiêu chí về độ tuổi, giới tính và hôn nhân trong quảng cáo việc làm sau khi bị tố phân biệt đối xử với phụ nữ đã lập gia đình.
Cách Rosé 'đánh bại' Jennie, Lisa
"APT." đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát của Rosé và Bruno Mars có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
Bộ đôi truyền hình - xuất bản đi lên đỉnh cao với xu hướng chuyển thể
Các tác phẩm chuyển thể đã là động lực phát triển của thị trường truyền hình trong những năm gần đây, theo Deadline.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Lý do diễn viên trên phim Hàn ngày càng già
Hàng loạt tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của dàn sao kỳ cựu thay vì những diễn viên trẻ tuổi đang phản ánh sự già hóa nhanh chóng của Hàn Quốc.
Người dùng đánh giá về thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Nhật Bản
Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).
Ronaldo có thể vượt MrBeast để thành ‘vua YouTube’?
Siêu sao Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở thành YouTuber lớn nhất thế giới, xô đổ mọi kỷ lục.
Lý do The Boyfriend của Nhật Bản gây sốt
The Boyfriend hiện lên tựa thước phim điện ảnh mộng mơ với những khung hình ngọt ngào, ngập nắng, sưởi ấm người xem bằng hành trình thanh mát, giàu xúc cảm và đầy sự chữa lành.
Hai nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc bị hủy hoại
Việc hát live quá tệ cùng những cáo buộc từ Min Hee Jin khiến Le Sserafim, ILLIT bị chỉ trích suốt thời gian qua. Họ khó vực dậy danh tiếng.
Tiềm năng của phân khúc văn học thanh niên
Văn học thanh niên (YA) đang ngày càng được tìm đọc nhiều hơn bởi chúng đề cập đến những vấn đề căn bản của người trẻ như danh tính, bản dạng giới, khủng hoảng hiện sinh...
Lý do độc giả lớn tuổi mê truyện cho giới trẻ
Nghiên cứu cho thấy độc giả người lớn đón nhận văn học dành cho giới trẻ vì những thay đổi hành vi như "chập chững trưởng thành" hay "trì hoãn trưởng thành".
7 trạng thái sức mạnh hấp dẫn nhất 'Dragon Ball Z'
Các nhân vật trong “Dragon Ball” thường được biết đến với khả năng biến hình để có được sức mạnh cao hơn. Dưới đây là những trạng thái nổi tiếng nhất.
Chân dung những điệp viên hoàn hảo
Để tạo nên những mốc son trong lịch sử dân tộc, không chỉ có công lao của chiến sĩ ngoài mặt trận mà còn có cả đóng góp của những chiến sĩ tình báo thầm lặng, mưu lược.
Phía sau hiện tượng 'idol không biết hát'
Theo các chuyên gia, áp lực hoàn hảo, sự soi xét khiến các thần tượng dần "sợ" hát live. Các công ty đào tạo chạy theo số lượng cũng khiến chất lượng idol sụt giảm.
Vì sao thành tích của Sơn Tùng, HIEUTHUHAI gây tranh luận?
Sơn Tùng, HIEUTHUHAI từng dùng thuật ngữ all-kill hay perfect all-kill để nói về ca khúc của họ. Tuy nhiên, thuật ngữ này vẫn còn gây tranh luận ở Vpop.