Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
19 kết quả phù hợp
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
VietinBank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Mới đây, FWD sử dụng AI và akaAT của FPT để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp công ty tối ưu quy trình phục vụ khách hàng.
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức cho các công ty bảo hiểm trong việc duy trì và phát triển hoạt động, trong đó có việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.
Thuộc nhóm công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong việc giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn với mọi người, FWD Việt Nam đã cho ra mắt website mới với nhiều thay đổi lớn.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
FWD ra mắt dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24 tiếng (24h E-Claim), giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Từ mô hình siêu thị đến thương mại điện tử, ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài với giá trị thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Dự án khu phức hợp Dubai Square sang chảnh với các trung tâm giải trí, bảo tàng, triển lãm, nhà hát... hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách trên thế giới.
Haravan - đơn vị tổ chức sự kiện “eCommerce Sharing Day” lần 4 với chủ đề “Đột phá trong bán lẻ” đã khẳng định vai trò cầu nối, đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả.