Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FWD ra mắt giao diện web mới, tiếp tục hành trình 'Bảo hiểm dễ hiểu'

Thuộc nhóm công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong việc giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn với mọi người, FWD Việt Nam đã cho ra mắt website mới với nhiều thay đổi lớn.

Website luôn được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Một website thân thiện là tiêu chí hàng đầu của doanh nghiệp khi hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng.

FWD Viet Nam,  bao hiem nhan tho anh 1

Bảo hiểm FWD ra mắt website giao diện mới, giúp hành trình trải nghiệm bảo hiểm của khách hàng tại FWD trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Mới đây, Bảo hiểm FWD một lần nữa tận dụng thế mạnh công nghệ để cho ra mắt website hoàn toàn mới fwd.com.vn, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, tối ưu hóa hành trình tham gia bảo hiểm của từng khách hàng. Điều này góp phần giúp bảo hiểm trở nên đơn giản và dễ hiểu, đúng như tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” của doanh nghiệp này.

Bên cạnh giao diện tương thích với mọi kích thước màn hình của các thiết bị điện tử, nội dung website mới trên FWD còn được gắn thẻ (tag), giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, bố cục nội dung được trình bày đơn giản, rõ ràng, sinh động, hiện đại và thống nhất trên toàn Tập đoàn FWD.

FWD Viet Nam,  bao hiem nhan tho anh 2

Website mới của FWD chú trọng phát triển tính năng tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của từng khách hàng với những từ khóa được gắn thẻ.

Tất cả thay đổi này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin theo đúng nhu cầu, rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin. Điều này cũng góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiếp tục khẳng định FWD là công ty bảo hiểm khác biệt, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.

Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp FWD tối ưu hóa các kênh tương tác với khách hàng. Trước đó, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như “Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam”, “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” hay “Công nghệ và ứng dụng đa kênh”, “Digital & Omnichannel Technology Award” ở quy mô châu Á - Thái Bình Dương.

Công nghệ cũng góp phần giúp FWD trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019, 2020, theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường thế giới Forrester.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm