Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố giúp FWD Music Tour được người trẻ chờ đón mỗi năm

Không ngừng mang trải nghiệm mới mẻ đến với người yêu nhạc, FWD Music Tour 2020 tạo nên “cơn địa chấn” tại sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng.

Chương trình tại Đà Nẵng có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Tóc Tiên, Isaac, Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Karik, Jack và tân binh Dế Choắt.

Âm nhạc phong phú của FWD Music Tour được thể hiện qua phần mở đầu là giai điệu sôi động của Vpop, sau đó lắng đọng với những hit “thanh xuân vườn trường” khó phai của thế hệ 8X, 9X; cuối cùng là các bản rap đã tai. Khán giả thật sự được thưởng thức những màn trình diễn “đã phần mắt, bắt phần tai”.

Bên cạnh dàn sao, FWD Music Tour năm nay ghi điểm trong lòng người hâm mộ nhờ đầu tư sân khấu hoành tráng, phần trình diễn Lighting & Lazer show khó quên, pháo hoa rực rỡ. Đặc biệt, khâu tổ chức được đánh giá chu đáo khi toàn bộ khán giả đều được mua bảo hiểm sự kiện, phát khẩu trang, trang bị nước rửa tay, áo mưa, nước uống…

Trước khi bắt đầu buổi diễn, toàn bộ khán giả và nghệ sĩ có khoảnh khắc cùng hướng về miền Trung ruột thịt, nơi bà con đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn, vất vả do các trận mưa bão vừa qua. Trước đó, nhân viên và tư vấn viên của FWD cùng nhau quyên góp số tiền gần 900 triệu đồng để gửi tặng bà con tại các tỉnh miền Trung.

Trước đó, sân khấu FWD Music Tour tại TP. Vinh diễn ra dưới cơn mưa tầm tã, nhưng vẫn bị “đốt cháy” bởi năng lượng tỏa ra từ dàn sao Tóc Tiên, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Isaac, Đàm Vĩnh Hưng, Trung Quang…

Những phần trình diễn bất chấp thời tiết của nghệ sĩ và nỗ lực từ ban tổ chức là thông điệp mà sự kiện muốn mang đến cho khán giả, truyền năng lượng tích cực, giúp lan tỏa tinh thần lạc quan và vững tin vào cuộc sống.

Bên cạnh đó, FWD Music Tour còn gửi gắm thông tin tích cực về bảo hiểm, thông qua dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, với nhiều cải tiến giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, gần gũi với người dân. Từ đó, ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Giang Quốc Hoàng

Ảnh: Đại Ngô

Bình luận

Bạn có thể quan tâm