Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường và dàn sao trẻ góp mặt tại FWD Music Tour 2020

Ngày 21/11, khán giả Đà Nẵng sẽ được thưởng thức màn biểu diễn của dàn sao trong chương trình hành trình âm nhạc FWD Music Tour 2020.

Danh sách ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả phấn khích. Gương mặt đầu tiên xác nhận sẽ tham gia show ca nhạc là nam rapper Karik. Khán giả Đà Nẵng đồn đoán những bản rap nào sẽ được anh trình diễn: Một ca khúc sôi động như Quan trọng là thần thái hay khúc nhạc tự vấn chính mình Người lạ ơi?

Jack với lực lượng fan hùng hậu khắp cả nước cũng xác nhận tham gia chương trình. Ngoài ra, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên đồng hành với FWD Music Tour để truyền năng lượng tích cực, sự lạc quan đến cộng đồng.

Chương trình gửi gắm những thông tin tích cực về bảo hiểm thông qua dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, với nhiều cải tiến đột phá, giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, gần gũi với người dân. Từ đó, ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân mình.

Trước đó, Isaac, Tóc Tiên, Lam Trường đã cùng nhau lan tỏa thông điệp ý nghĩa về “Bảo hiểm dễ hiểu” cho người dân Nghệ An, ngày 15/11.

FWD anh 5

Lam Trường có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc làm nên tên tuổi của mình - Mưa phi trường, dưới cơn mưa nặng hạt của TP. Vinh.

FWD Music Tour tại Đà Nẵng sẽ có sự đồng hành của một rapper vừa đạt giải thưởng lớn trong một cuộc thi về rap. Sự xuất hiện của nhân vật này cùng huấn luyện viên Karik chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể ngồi yên.

BTC cũng tiết lộ những điểm đặc biệt chỉ có tại FWD Music Tour Đà Nẵng: 3 phần trình diễn mash-up sôi động đến từ 3 ca sĩ đình đám, các phần song ca đầy bất ngờ.

Giang Quốc Hoàng

Ảnh: Đại Ngô

Bình luận

Bạn có thể quan tâm