Với thế mạnh công nghệ, FWD rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu và có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 tiếng, phục vụ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.
Dịch vụ 24h E-Claim được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD. Để sử dụng 24h E-Claim trực tuyến, khách hàng truy cập website của FWD, gửi và theo dõi tiến trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Khách hàng có thể nhận quyền lợi bảo hiểm trong ngày nhờ dịch vụ 24h E-Claim. |
Sau khi nhập chính xác thông tin, với các trường hợp thuộc tiêu chí chi trả nhanh, khách hàng nhận được thông báo chi trả bảo hiểm thông qua tin nhắn và thư điện tử trong vòng 30 phút. Trong vòng 24 tiếng từ khi gửi yêu cầu, khách hàng nhận được tiền với 3 phương thức chi trả linh hoạt tùy theo lựa chọn.
Dịch vụ 24h E-Claim giúp khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng. |
24h E-Claim được xem là cột mốc của FWD trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp mà trở nên đơn giản và dễ thực hiện, khách hàng có thể nhận số tiền chi trả trong ngày.
Thao tác sử dụng 24h E-Claim đơn giản, dễ thực hiện. |
Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp FWD tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng góp phần đưa hãng bảo hiểm này tới những giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như giải “Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam” hay “Công nghệ và ứng dụng đa kênh - Digital & Omnichannel Technology Award” quy mô châu Á - Thái Bình Dương.
Công nghệ cũng là nền tảng để FWD hướng tới trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019, theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường Forrester. Những dịch vụ như 24h E-Claim đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng, thể hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm FWD.
Bình luận