Trải nghiệm 9 dịch vụ trực tuyến trong hệ sinh thái công nghệ FWD
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.
4 kết quả phù hợp
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.
Mới đây, FWD sử dụng AI và akaAT của FPT để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp công ty tối ưu quy trình phục vụ khách hàng.
Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp bảo hiểm trở nên minh bạch, đơn giản, rõ ràng, khách hàng dễ dàng biết được quyền lợi của mình.
FWD ra mắt dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24 tiếng (24h E-Claim), giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.