Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm 9 dịch vụ trực tuyến trong hệ sinh thái công nghệ FWD

Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.

Thông qua hành trình trải nghiệm được số hóa 100% tại FWD, khách hàng có thể dễ dàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình.

Nhận tư vấn và nộp hồ sơ trực tuyến

Tại FWD, khách hàng được tư vấn bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ chạy bảng minh họa đến điền thông tin, kê khai y tế,… Sau khi được tư vấn viên hướng dẫn, khách hàng thực hiện bước cung cấp thông tin và nộp chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến tại FWD.

FWD,  bao hiem truc tuyen anh 1

Khách hàng được tư vấn về bảo hiểm và nộp hồ sơ trên nền tảng trực tuyến.

Được đóng phí bảo hiểm trực tuyến

Để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng, FWD áp dụng quy trình không giấy tờ, không tiền mặt trong mọi giao dịch. Doanh nghiệp này cũng không ngừng đa dạng các kênh và phương thức đóng phí trực tuyến để khách hàng chọn theo nhu cầu.

Ngoài đóng phí trực tiếp trên ứng dụng FWD e-Service và website FWD, khách hàng có thể chi trả qua các giao dịch trực tuyến của ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử,…

Video - Khám phá hệ sinh thái công nghệ thông minh của FWD Với hành trình trải nghiệm được số hóa 100%, khách hàng tại FWD có thể dễ dàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm, quản lý tài chính hiệu quả.

Nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử

FWD là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam triển khai 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử với đầy đủ giá trị pháp lý như hợp đồng được ký và đóng dấu truyền thống.

Thay vì mất khoảng 5 ngày để nhận bộ hợp đồng giấy, khách hàng có thể nhận hợp đồng trực tuyến qua email trong một ngày làm việc. Ngoài ra, khách hàng có thể xem hợp đồng bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng hoặc tải về lưu trữ.

Quản lý danh mục đầu tư trực tuyến

Khi tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như “FWD Bộ đôi tài sản” hay “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến ở mọi thời điểm.

Ngoài ra, khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về quỹ trực tuyến.

FWD,  bao hiem truc tuyen anh 2

Tham gia bảo hiểm FWD, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư trực tuyến.

Rút tiền trực tuyến 24/7

Khách hàng tham gia bảo hiểm tại FWD có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi, đồng thời rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng với vài thao tác trên điện thoại thông minh hoặc thiết bị có kết nối Internet.

Tính năng này giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện các kế hoạch cá nhân, linh hoạt thích ứng với mọi thay đổi cuộc sống.

Nhận chi trả bảo hiểm trực tuyến trong vòng 24 tiếng

Chờ đợi là cảm giác nhiều người đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, FWD cung cấp dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến trong vòng 24 tiếng (24h e-Claim) với 1 phút nộp hồ sơ - 30 phút trả kết quả - 24 giờ nhận chi trả. Dịch vụ 24h e-Claim được áp dụng cho các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật.

Điều chỉnh thông tin hợp đồng dễ dàng, thuận tiện

Khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, chỉnh lại định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay người thụ hưởng hay đổi các sản phẩm bổ trợ,… khách hàng có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác trên ứng dụng FWD dịch vụ trực tuyến (FWD e-service), hoặc đăng nhập tài khoản trên website của Bảo hiểm FWD.

FWD,  bao hiem truc tuyen anh 3

Khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng từ ứng dụng di động.

Được hỗ trợ với công nghệ số hiện đại

FWD là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm.

Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan (Visual Interactive Voice Response) của FWD giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào hotline. Sau khi nhận diện nhu cầu khách hàng, cổng thông tin cung cấp danh mục tiện ích tương thích nhằm giải quyết nhanh chóng các yêu cầu.

Được phản hồi ý kiến tức thời

Tại FWD, khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, việc lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng luôn được chú trọng.

Tại những điểm tương tác giữa khách hàng và FWD như thời điểm kết thúc cuộc gọi, hợp đồng bảo hiểm phát hành, khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm, lúc khách hàng hoàn tất điều chỉnh, thay đổi thông tin hay thực hiện giao dịch thanh toán,… họ sẽ nhận được tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ vừa trải nghiệm. Mọi phản hồi của khách hàng được ghi nhận và xem xét để nâng cao chất lượng phục vụ.

Với thế mạnh công nghệ hiện đại, FWD mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh, từ đó thúc đẩy mọi người sớm chọn những giải pháp bảo hiểm phù hợp để bảo vệ bản thân và gia đình.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm