Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì tại sự kiện âm nhạc FWD Music Tour thu hút hơn 12.000 khán giả?

Với sân khấu hướng biển cùng sự hội tụ của dàn sao nổi tiếng, FWD Music Tour để lại nhiều ấn tượng với người yêu nhạc.

Sự kiện âm nhạc FWD Music Tour Quảng Ninh ngày 21/5 vừa qua tại thành phố Hạ Long đã khép lại thành công với hơn 12.000 khán giả cùng hội tụ tại quảng trường Sun Carnival. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút hàng trăm nghìn khán giả xem trực tiếp qua livestream trên fanpage FWD Việt Nam.

Sân khấu view biển

Cũng như mọi năm, FWD Music Tour 2022 được tổ chức ngoài trời. Chương trình năm nay tại Quảng Ninh có phần đặc biệt hơn khi sân khấu được dựng ngay tại quảng trường Sun Carnival với tầm nhìn hướng biển thơ mộng. Đồng thời, thiết kế sân khấu cùng chất lượng âm thanh, ánh sáng luôn được FWD đầu tư hoành tráng, nhằm mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc sôi động.

Món “đặc sản” lighting và pháo hoa đã đi cùng FWD qua nhiều mùa Music Tour nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây luôn là một trong những phần được đón chờ nhất của chương trình. Khán giả theo dõi đêm nhạc FWD Music Tour Quảng Ninh vừa qua được chiêm ngưỡng những phần trình diễn laser, pháo hoa đẹp mắt kết hợp với âm nhạc ấn tượng.

am nhac,  bao hiem anh 1

Sân khấu hướng biển của FWD Music Tour 2022 cùng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng.

Những màn trình diễn giàu cảm xúc

Các sự kiện âm nhạc do FWD tổ chức chưa bao giờ làm khán giả thất vọng nhờ sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng. Năm nay, với sự tham gia của Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Karik, Anh Tú, Isaac, Tăng Phúc, DJ Mie, đêm nhạc đưa khán giả hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc với những phần trình diễn cuồng nhiệt, giàu cảm xúc.

am nhac,  bao hiem anh 2

Đêm nhạc mang đến nhiều tiết mục ấn tượng.

Đến với đêm nhạc, Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tăng Phúc mang đến không gian âm nhạc trữ tình, lãng mạn với những ca khúc đi cùng năm tháng như Nơi tình yêu bắt đầu, Nắm lấy tay anh, Chỉ là không cùng nhau... Còn Karik, Anh Tú, DJ Mie và Isaac lại đốt cháy sân khấu với những bản nhạc upbeat cùng phần trình diễn vũ đạo đẹp mắt.

am nhac,  bao hiem anh 3

Các tiết mục trong đêm nhạc được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Bên cạnh đó, sân khấu FWD Music Tour Quảng Ninh mang đến những phần kết hợp đặc sắc. Cụ thể, Bằng Kiều cùng hòa giọng với ca sĩ trẻ Tăng Phúc trong bản mash-up Đổi thay - Trái tim bên lề khiến nhiều khán giả tại quảng trường Sun Carnival thổn thức.

Sự chuẩn bị chu đáo

Ngoài độ hoành tráng của sân khấu cùng những phần biểu diễn thăng hoa, FWD Music Tour luôn được đánh giá cao ở khâu tổ chức chuyên nghiệp, kỹ lưỡng. Nhiều thông tin, hướng dẫn và khuyến cáo đã được ban tổ chức thông báo từ sớm để đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái cho khán giả. Toàn bộ khán giả dự đêm nhạc đều được mua bảo hiểm sự kiện và phát nước uống miễn phí.

am nhac,  bao hiem anh 4

Khán giả tham gia cổ vũ nhiệt tình các phần trình diễn của nghệ sĩ.

Chính sự chuẩn bị chỉn chu và chuyên nghiệp của ban tổ chức đã giúp khán giả hết mình hòa vào không gian âm nhạc bùng nổ của FWD Music Tour. Sự ủng hộ của khán giả đã làm nên một đêm nhạc thành công không chỉ tại điểm tổ chức mà cả trên các nền tảng mạng xã hội.

“Nhiệt” không chỉ hiện diện với khán giả tại sự kiện mà hàng trăm nghìn khán giả theo dõi chương trình qua livestream trên trang fanpage FWD Việt Nam cũng liên tục được trải nghiệm những phần tương tác thú vị. Với những phần tương tác này, ban tổ chức giúp người xem vừa hiểu thêm về bảo hiểm FWD, vừa có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Kết thúc chương trình, điều đọng lại trong hàng nghìn khán giả không chỉ là sân khấu hoành tráng cùng những phần trình diễn âm nhạc ấn tượng, mà còn là cách thương hiệu FWD thể hiện sự quan tâm đến khách hàng. Qua đó, thương hiệu lan tỏa thông điệp: “Sớm bảo vệ với FWD bảo hiểm dễ hiểu để sống đầy từ hôm nay”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm