Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FWD ra mắt sản phẩm kết hợp bảo vệ dài hạn và đầu tư an toàn

Giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là sự kết hợp giữa bảo vệ lâu dài với đầu tư an toàn.

“FWD Đón đầu thay đổi 3.0” mang đến nhiều quyền lợi bảo vệ cho khách hàng đến tuổi 80. Sản phẩm cũng gia tăng tổng quyền lợi cho thương tật toàn bộ và vĩnh viễn ở độ tuổi 18-60 lên 200% số tiền bảo hiểm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp cho khách hàng quyền lợi bảo vệ đối với bệnh ung thư giai đoạn sau tới 80 tuổi, với mức chi trả gấp 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sau khi quyền lợi bảo vệ ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì với đầy đủ quyền lợi khác.

FWD anh 1

“FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là sản phẩm mới của FWD Việt Nam.

Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư này, khách hàng có thể rút tiền trực tuyến miễn phí 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm nếu có các nhu cầu tài chính cần thiết. Ngoài ra, bên cạnh hưởng lãi đầu tư an toàn, khách hàng còn nhận các khoản thưởng đều đặn mỗi 3 năm từ năm đầu tiên đến năm thứ 18, đi kèm một khoản thưởng đặc biệt khác trị giá 100% phí bảo hiểm cơ bản khi khách hàng bước vào năm thứ 10.

FWD anh 2

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam có nền tảng vững chắc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

FWD nỗ lực mang đến những trải nghiệm mới, giúp quá trình tìm hiểu, tham gia bảo hiểm của khách hàng đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn. Các giải pháp sáng tạo, được hỗ trợ bởi công nghệ thông minh là chiến lược mũi nhọn giúp FWD từng bước trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á, thay đổi nhìn nhận của mọi người về bảo hiểm.

Được thành lập năm 2013, FWD là tập đoàn bảo hiểm chủ lực trực thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group. FWD cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah tại một số thị trường.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, FWD Việt Nam có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh như sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. Đây cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm