Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Agribank hợp tác FWD Việt Nam phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Agribank phối hợp FWD Việt Nam triển khai phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.

Trong giai đoạn đầu triển khai, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ hợp tác và phân phối các sản phẩm của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD (FWD Việt Nam) qua hệ thống gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Bao hiem ngan hang anh 1

Bảo hiểm FWD Việt Nam sẽ được phân phối qua hệ thống ngân hàng Agribank.

Cái bắt tay giữa Agribank và FWD Việt Nam là sự kết hợp của nhiều yếu tố: Mạng lưới phân phối rộng khắp; thế mạnh phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng; nền tảng kỹ thuật số tạo ra những trải nghiệm khác biệt.

Ông Nguyễn Hải Long, Phó tổng giám đốc Agribank, cho biết: "Sự kiện hôm nay là minh chứng cho quá trình thực hiện các mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ, phát triển hệ sinh thái sản phẩm ngân hàng - bảo hiểm - chứng khoán của Agribank. Sự hợp tác này hứa hẹn mở ra những cơ hội mới, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của đôi bên".

Bao hiem ngan hang anh 2

Ông Nguyễn Hải Long - Phó tổng giám đốc Agribank - phát biểu tại buổi lễ.

Trong khi đó, ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng giám đốc FWD Việt Nam, chia sẻ: "Lần hợp tác này mở ra cơ hội thúc đẩy sự phát triển của mô hình liên kết bảo hiểm - ngân hàng tại Việt Nam. Quan trọng hơn, nhiều người dân Việt Nam, từ thành phố tới nông thôn hay miền núi, giờ đây đều dễ dàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ của chúng tôi. Thông qua việc hợp tác Agribank, chúng tôi tin hành trình thay đổi cảm nhận người dùng về bảo hiểm của FWD Việt Nam sớm được triển khai sâu rộng hơn trên cả nước".

Triển khai phân phối bảo hiểm nhân thọ của FWD Việt Nam trên toàn bộ hệ thống, Agribank đặt mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, tăng doanh thu dịch vụ, giúp hàng triệu người dùng dễ dàng bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình.

Trà An

Bạn có thể quan tâm