Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng tung ưu đãi nhằm khuyến khích mở tài khoản trực tuyến

Ngoài mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mở tài khoản trực tuyến eKYC, Agribank tích cực tung ưu đãi nhằm khuyến khích người dùng giao dịch online.

Định danh điện tử eKYC là giải pháp giúp các ngân hàng đồng bộ quy trình mở tài khoản, từ đó tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực. Từ góc độ người dùng, giải pháp này giúp mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, an toàn trong bối cảnh dịch bệnh. Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu.

Nhằm khuyến khích người dùng mở tài khoản trực tuyến và giao dịch online, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý”. Chương trình diễn ra từ 22/12 đến hết 14/2, áp dụng cho khách hàng cá nhân đăng ký mới và kích hoạt thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking.

eKYC,  giao dich online anh 1

Agribank tặng vàng cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến.

Theo đó, khách hàng đăng ký tài khoản thành công sẽ nhận một mã quay số trúng thưởng. Giải thưởng bao gồm 8 giải nhất hàng tuần - mỗi giải một lượng vàng SJC; 16 giải nhì hàng tuần - mỗi giải là 2 chỉ vàng SJC; 24 giải ba hàng tuần - mỗi giải trị giá 999.999 đồng (chuyển vào tài khoản).

Ngoài ra, mỗi tuần, 5.000 khách hàng đầu tiên (gồm tất cả khách hàng Agribank E-Mobile Banking cũ và mới) phát sinh từ 5 giao dịch từ 50.000 đồng trở lên trong tuần xét thưởng sẽ được tặng mã khuyến mại VNPAY-QR trị giá 100.000 đồng. Với số lượng mã khuyến mại lên tới 40.000, khách hàng dễ dàng nhận được ưu đãi.

Anh Ngọc Tú (35 tuổi, Long Biên, Hà Nội) cho biết đúng thời điểm có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng thì biết đến chương trình của Agribank nên không ngần ngại trải nghiệm. “Tôi chỉ cần ngồi nhà và mất khoảng vài phút là có thể mở tài khoản ngân hàng. Nhờ đó, tôi tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển. Biết đến chương trình ưu đãi tặng vàng của Agribank tôi càng háo hức, hy vọng mình sẽ may mắn”, anh Tú nói.

eKYC,  giao dich online anh 2

Thủ tục đăng ký tài khoản trên Agribank E-Mobile Banking rất đơn giản.

Khi mở tài khoản thành công, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn… Các tín đồ mua sắm có thể trải nghiệm thanh toán VNPAY-QR tại hơn 150.000 điểm chấp nhận, đa dạng ngành hàng như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, hiệu thuốc, hiệu sách… Ngoài ra, khách hàng có thể ngồi nhà mua sắm online trên VnShop với nhiều lựa chọn, mức giá phù hợp, ưu đãi lớn.

Chị Lan Anh (25 tuổi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) là khách hàng lâu năm của Agribank. Khi biết ưu đãi này dành cho cả khách hàng cũ, chị đã thực hiện nhiều giao dịch để nhận mã giảm giá 100.000 đồng.

“Ứng dụng có nhiều tiện ích hợp nhu cầu hàng ngày như thanh toán hóa đơn, mua sắm online hay nạp thẻ điện thoại… Thực hiện 5 giao dịch để nhận 100.000 đồng là điều không quá khó khăn với tôi. Tôi sẽ giới thiệu Agribank E-Mobile Banking đến bạn bè, người thân để cùng trải nghiệm nhiều tiện ích”.

Với hình thức mở tài khoản bằng công nghệ eKYC, Agribank mong muốn nâng cao trải nghiệm, đồng thời bảo vệ sức khỏe khách hàng tốt hơn trong bối cảnh bình thường mới. Bên cạnh ưu đãi tặng vàng, ngân hàng dự kiến triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích khách hàng mở tài khoản online.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm