Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số tiền bảo hiểm của 'FWD Bộ đôi tài sản' tăng 15% mỗi 3 năm

Số tiền bảo hiểm “FWD Bộ đôi tài sản” tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, giúp khách hàng yên tâm hơn trước nỗi lo trượt giá.

Tuy mới ra mắt thị trường, “FWD Bộ đôi tài sản” vẫn thu hút nhiều khách hàng khi không chỉ là nền tảng bảo vệ vững chắc mà còn là kênh đầu tư đáng cân nhắc. “FWD Bộ đôi tài sản” được thiết kế trên nền tảng bảo vệ vững chắc và giá trị bảo vệ tăng trưởng theo thời gian. Điều này giúp khách hàng yên tâm và làm chủ cuộc sống.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong và thương tật toàn bộ hoặc vĩnh viễn, khách hàng có thể linh hoạt gia tăng mức bảo vệ qua các sản phẩm bổ trợ đa dạng như FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD Care Bảo hiểm tai nạn, FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0…

Điểm nổi bật của “FWD Bộ đôi tài sản” là số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe. Phí bảo hiểm cơ bản cũng không thay đổi. Thông qua quyền lợi ý nghĩa này, giá trị bảo vệ của khách hàng đảm bảo tăng trưởng theo thời gian. Khách hàng có thể yên tâm hơn trước vấn đề trượt giá.

FWD anh 1

Ông Nguyễn Công Hải, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh toàn quốc - kênh đại lý của FWD, chia sẻ trong buổi giới thiệu sản phẩm “FWD Bộ đôi tài sản” tại Hà Nội.

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ, “FWD Bộ đôi tài sản” còn ghi điểm nhờ những lợi thế đầu tư từ quỹ liên kết đơn vị FWD. Các quỹ liên kết đơn vị của FWD có danh mục cổ phiểu tập trung 3 ngành tài chính ngân hàng, bất động sản và tiêu dùng. Theo đánh giá của giới phân tích, đây đều là những ngành có sức tăng trưởng mạnh và bền vững khi chiếm hơn 70% số lượng cố phiếu của sàn giao dịch VNIndex.

Nhờ tính chuyên biệt và rõ ràng trong danh mục đầu tư của FWD, khách hàng dễ dàng nắm bắt các thay đổi của thị trường, từ đó, đưa ra các quyết định đầu tư kịp thời và hiệu quả. Các quỹ đầu tư cũng được thiết kế tinh gọn với 3 quỹ gồm quỹ ổn định, quỹ cân bằng, quỹ năng động, mức độ từ thận trọng đến mạo hiểm. Theo đó, khách hàng được linh hoạt đầu tư theo lợi nhuận kỳ vọng và khả năng chấp nhận rủi ro của mình.

FWD anh 2

Các quỹ liên kết đơn vị của FWD có danh mục cổ phiếu tập trung vào 3 ngành tài chính ngân hàng, bất động sản và tiêu dùng.

Ưu điểm khác khiến “FWD Bộ đôi tài sản” trở thành lựa chọn của nhiều người là quá trình tham gia bảo hiểm và quản lý đầu tư đều được số hóa hoàn toàn. Khách hàng có thể đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền hoàn toàn trực tuyến bất kỳ lúc nào. Các thông tin về giá quỹ cũng được cập nhật trên trang thông tin riêng về quỹ liên kết đơn vị FWD 2 lần/tuần, để khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt tình hình đầu tư của mình.

Với sự kết hợp 2 yếu tố bảo vệ và đầu tư trong cùng sản phẩm, tích hợp những tiện ích trực tuyến, “FWD Bộ đôi tài sản” có thể trở thành giải pháp quản lý tài chính hiệu quả của nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng và các nhà đầu tư nhỏ.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm