Shopee ‘3.3 siêu sale’ ứng dụng công nghệ tăng trải nghiệm mua sắm
“3.3 siêu sale” mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, voucher 3 triệu đồng trên Shopee Live, cùng trải nghiệm tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ mới.
561 kết quả phù hợp
Shopee ‘3.3 siêu sale’ ứng dụng công nghệ tăng trải nghiệm mua sắm
“3.3 siêu sale” mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, voucher 3 triệu đồng trên Shopee Live, cùng trải nghiệm tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ mới.
4 sự kiện không thể bỏ lỡ trong 11 ngày sale sinh nhật Lazada từ 3/3
Chuẩn bị cho sinh nhật 11 tuổi, Lazada mang đến chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất năm, kéo dài suốt 11 ngày khiến người dùng Việt đứng ngồi không yên.
Tiểu thương làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại số?
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.
Gợi ý quà tặng 8/3 cho chàng đang 'bí' ý tưởng sau Valentine
Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm với vợ hay bạn gái. Những món đồ làm đẹp thiết thực là phương án hợp lý để phái mạnh trao gửi yêu thương tới nửa kia.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Công ty mẹ TikTok muốn lấn sang 'mỏ vàng' giao đồ ăn tại Trung Quốc
ByteDance cho thấy họ muốn giành miếng bánh trong thị trường giao đồ ăn có giá trị tới 66,4 tỷ USD với những công ty lớn khác như Alibaba, Meituan.
Tân trang tổ ấm để hâm nóng tình yêu
Chăm sóc cho căn nhà là cách đơn giản và hiệu quả để làm mới mối quan hệ của các cặp đôi yêu lâu.
18 dự án căn hộ ở TP.HCM dự kiến mở bán năm nay
Nguồn cung căn hộ mới ở TP.HCM được dự đoán tiếp tục sụt giảm, với 18 dự án chào bán chưa đến 20.000 căn hộ. Lượng tiêu thụ ước tính cũng chỉ rơi vào khoảng trên dưới 20%.
J&T Express gửi gắm thông điệp 'Tết dễ dàng khi ta chia sẻ cùng nhau'
“Tết dễ dàng khi ta chia sẻ cùng nhau” là lời tri ân J&T Express dành tặng các shipper, chủ shop, khách hàng… đã không ngừng nỗ lực trong năm qua.
CEO 9X tận dụng TMĐT mang thời trang đường phố đến gần giới trẻ
Với những nỗ lực làm việc nghiêm túc, Nguyễn Tiến Hưng và thương hiệu TeeLab đã có mặt trong top 40 “Doanh nhân khởi nghiệp nổi bật” của Lazada Việt Nam năm 2022.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Săn sale Tết bung xõa với ‘mưa voucher’ trên khắp đường phố TP.HCM
Bên cạnh loạt ưu đãi hấp dẫn trong “Lễ hội mua sắm Tết”, Lazada còn mang đến cho người dùng “cơn mưa voucher” với tổng trị giá đến 70 tỷ đồng.
'Xuất khẩu online' - con đường mới cho doanh nghiệp Việt
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
F5 tổ ấm với loạt hàng điện tử giảm nửa giá tại Shopee Live ngày 5/1
Người dùng có cơ hội mua các sản phẩm điện tử từ LG, Xiaomi, Bluestone chỉ với nửa giá khi xem chương trình “12h săn deal nửa giá” trên Shopee Live.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Phụ nữ mua quần áo online nhiều gấp 3 lần nam giới
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Doanh nghiệp tất bật ‘chạy đua’ phục vụ nhu cầu sắm Tết
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Buôn hàng đi Đông Âu đầu 1990 nhiều nhà phố cổ phất lên chưa từng thấy
Ngày đó buôn hàng đi Đông Âu, đặc biệt là Liên Xô “trúng” lắm! “Cực” trúng! Có những nhà bán hàng, tiền thu nhiều, chẳng kịp đếm.
Lợi điểm để Lazada Logistics lấn sân thị trường giao nhận đa kênh
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.