Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F5 tổ ấm với loạt hàng điện tử giảm nửa giá tại Shopee Live ngày 5/1

Người dùng có cơ hội mua các sản phẩm điện tử từ LG, Xiaomi, Bluestone chỉ với nửa giá khi xem chương trình “12h săn deal nửa giá” trên Shopee Live.

Nhân dịp sự kiện "5/1 Tết sale - Freeship cho mọi nhà” của Shopee, chương trình “Săn deal nửa giá” mang đến cho người dùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, độc quyền. Theo đó, các voucher giảm trực tiếp 50%, voucher miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng và voucher 30.000 đồng “làm quen” bạn mới chỉ xuất hiện trên sóng livestream xuyên suốt mỗi khung giờ từ 9h30 đến 20h30 hôm nay.

"Tiệc deal nửa giá" ngành điện tử

Bắt đầu từ 9h30 sáng nay tại sóng livestream, Shopee Live mang đến cho người dùng các sản phẩm điện tử chính hãng từ loa bluetooth, máy lọc không khí, máy ép chậm, bếp điện từ với mức giá đặc biệt ưu đãi.

Chưa kể, nếu áp dụng thêm các voucher được tung ra trong livestream, người dùng có thể sở hữu sản phẩm với giá rẻ hơn nhiều lần so với giá gốc.

Nhiều voucher giúp tiết kiệm hầu bao

Tham gia “Săn deal nửa giá” hôm nay, người dùng xem livestream còn được tận hưởng “cơn mưa lộc lá” gồm voucher giảm giá, voucher miễn phí vận chuyển hấp dẫn từ Shopee và các nhà bán hàng để mua sắm thêm tiết kiệm.

San deal nua gia anh 5

Người dùng sẽ được tặng voucher miễn phí vận chuyển 25.000 đồng và 70.000 đồng trong mỗi livestream được phát sóng trên Shopee Live cùng loạt voucher giảm giá từ người bán Shopee.

Người dùng có thể lưu sẵn những mã voucher giá trị để áp dụng ngay khi tìm được sản phẩm ưng ý trên sóng livestream.

San deal nua gia anh 6

Thao tác đơn giản chỉ 3 bước để thu thập voucher và thanh toán đơn hàng trên Shopee Live.

Tận hưởng ưu đãi từ Shopee Live và 5/1 Tết sale

Nổi bật, vào 12h trưa nay, cặp đôi LyLy và Anh Tú sẽ mở màn khai xuân trong chương trình “Nói vui mua nhiều”. Người dùng có thể theo dõi để cùng tham gia chia kho xu và săn hàng nghìn voucher giảm giá 50% độc quyền từ các thương hiệu với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng trên Shopee Live và các kênh TodayTV, HGTV và THĐT.

Chương trình "Shopee Tết sale - Freeship cho mọi nhà" đang diễn ra trên sàn TMĐT Shopee mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng thỏa thích mua sắm như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm ship ngoại tỉnh đến 50%. Những bất ngờ dành cho người dùng sẽ tiếp tục được hé lộ tại sự kiện “Shopee 5/1 Tết sale” trong hôm nay.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm