Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sự kiện không thể bỏ lỡ trong 11 ngày sale sinh nhật Lazada từ 3/3

Chuẩn bị cho sinh nhật 11 tuổi, Lazada mang đến chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất năm, kéo dài suốt 11 ngày khiến người dùng Việt đứng ngồi không yên.

Những ngày qua, bài đăng với chủ đề “Cách săn voucher giảm giá Lazada dịp lễ hội mua sắm sinh nhật 11 tuổi” trên một nhóm săn khuyến mại trở thành hot topic, thu về lượng lớn tương tác, chia sẻ. Bên cạnh những thảo luận, “mách nước” về bí quyết của cá nhân, hàng nghìn bình luận khác bày tỏ sự háo hức chuẩn bị cho một mùa lễ hội mua sắm lớn nhất năm từ ngày 3/3 đến 13/3 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) này.

Lazada Birthday Supershow với dàn nghệ sĩ và sân khấu mãn nhãn

Với nhiều người dùng TMĐT, đại nhạc hội Supershow là “bản sắc” riêng không thể trộn lẫn của Lazada trong những năm gần đây, và là một trong các sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất vào mỗi dịp lễ hội mua sắm lớn.

Lazada anh 1

Lazada Supershow luôn được đầu tư hoành tráng về công nghệ.

Gần như không bỏ lỡ sự kiện Lazada Supershow nào trên cả nền tảng online lẫn offline suốt 3 năm qua, Nguyễn Minh (27 tuổi, Hà Nội) nhận định sự đầu tư của Lazada cho Supershow qua mỗi năm ngày càng tăng lên, cả về chất lượng âm thanh, ánh sáng, các hoạt động giải trí, dàn sao tên tuổi và công nghệ hiện.

Năm nay, Lazada Birthday Supershow kỷ niệm 11 tuổi sẽ mang đến chuỗi trải nghiệm bùng nổ về cảm xúc, đưa khán giả đi qua 3 chương hồi từ bất ngờ, “slay” đến mãn nhãn, với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Soobin, MONO, Thùy Tiên, B Ray, Hoàng Dũng, Phương Ly, Pháo, MC Trần Ngọc, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn.

Đặc biệt, cơn mưa voucher 11 tỷ đồng và 11.111 quà tặng độc quyền từ Strongbow, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Kérastase, L'Oréal Professionnel, VNPT Money, Mixsoon, Yamaha Music, UV Green, Motorola… sẽ được tung trong livestream và nơi diễn ra sự kiện.

MONO trở thành đại sứ thương hiệu Lazada

Kỷ niệm 11 tuổi, hành trình của Lazada thêm mới mẻ với sự đồng hành của MONO trong vai trò đại sứ thương hiệu. Thông tin này khi vừa công bố đã tạo nên “cú nổ” lớn trong cộng đồng Gen Z. Đa phần ý kiến kỳ vọng rằng MONO sẽ mang đến sức sống mới, sự tươi trẻ cho chuỗi hoạt động trong năm 2023 của Lazada.

“Thông tin MONO trở thành đại sứ mới của Lazada khiến tôi kỳ vọng hơn vào màn trình diễn đặc biệt của anh trong Birthday Supershow sắp tới. Tôi cũng đã follow trang cá nhân của MONO, Thùy Tiên và Lazada, sẵn sàng ‘săn’ loạt voucher mua sắm giá trị sẽ được tung ra vào tối 2/3”, Hương Giang (22 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Lazada anh 2

MONO trở thành đại sứ thương hiệu Lazada Việt Nam.

Nhân dịp này, MONO và Lazada cũng mang đến một thử thách mới trên nền tảng TikTok. Theo đó, nam ca sĩ đóng vai một chàng điển trai sẽ mời bạn đi sinh nhật Lazada, và nhiệm vụ người chơi là sử dụng chức năng duet của TikTok để quay video bày tỏ phản ứng bản thân trước lời mời đó. Tất cả người tham gia sẽ được chia kho voucher 50 triệu đồng. Video sáng tạo nhất và nhiều tương tác nhất sẽ nhận được 11 món quà trị giá 11 triệu đồng cùng card bo góc hình MONO phiên bản giới hạn.

Loạt ưu đãi hấp dẫn có “1-0-2”

Sự rộn ràng của lễ hội mua sắm đón sinh nhật Lazada không chỉ đến từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí. Loạt ưu đãi giảm giá, voucher khuyến mại “khủng” được Lazada tung ra trong dịp này cũng khiến cộng đồng sục sôi không kém gì.

Lazada anh 3

Cơ hội mua sắm giá hời với 6 tầng giảm giá mạnh.

Kéo dài trong 11 ngày từ ngày 3/3 đến 13/3, sinh nhật Lazada năm nay sẽ mang đến 6 tầng voucher cho người dùng như voucher tích lũy lên đến 800.000 đồng, voucher Lazada, voucher freeship, voucher hoàn tiền max đến 50% với số lượng giới hạn, voucher lộc phát 11.000-111.000 đồng từ nhà bán hàng, voucher từ các đối tác thanh toán như ngân hàng, ví điện tử…

Chơi game săn quà từ Lazzie

Giỏi chiều lòng khách hàng với những game dễ chơi và phần thưởng “xịn”, Lazada trong dịp sinh nhật 11 tuổi tiếp tục mang đến “Lazzie star” và “Phong thái chốt đơn của bạn”.

Với “Lazzie star”, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ từ 25/2 đến 2/3 để thu thập bánh cupcakes, cứ 10 bánh cupcakes sẽ quy đổi thành một hộp quà, với các mức giá trị hấp dẫn: Voucher tích lũy đến 50.000 đồng, voucher Lazada đến 111.000 đồng, quà tặng miễn phí từ 2 triệu đồng, không thể bỏ qua giải đặc biệt là một chiếc iPhone 14.

Trong khi đó, “Phong thái chốt đơn của bạn” như một sự tri ân đặc biệt mà Lazada dành cho tất cả khách hàng. Mỗi người dùng nhìn lại chặng đường một năm qua đồng hành cùng Lazada, sau đó chia sẻ về bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào cũng sẽ nhận được combo voucher lên đến 300.000 đồng và cơ hội nhận quà tặng bất ngờ nếu là người chia sẻ thứ 11, 111, 1.111, 11.111…

Lazada đón tuổi 11 với lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài trong 11 ngày 3-13/3. Dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, nhận ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy lên đến 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Với các tín đồ âm nhạc, Lazada Birthday Supershow sẽ tổ chức vào lúc 19h ngày 2/3 tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu. Bên cạnh đó, LazLook và LazBeaty sẽ giúp bạn cập nhật các xu hướng mới nhất và thu thập hàng nghìn deal giá hời. Độc giả cùng sinh nhật Lazada 11 tuổi tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm