Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada Run thu hút hàng nghìn runner tham dự dù lần đầu tổ chức

Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, Lazada Run - giải chạy có quy mô toàn Đông Nam Á - đã thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ tính riêng tại Việt Nam.

Như một lời khẳng định cùng người tiêu dùng thêm khỏe đẹp vào cuộc sống, sàn thương mại điện tử Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run quy mô khu vực Đông Nam Á. Giải sẽ mở màn tại Việt Nam trong hai ngày 22-23/4, sau đó đi qua các nước Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia trước khi khép lại hành trình với vòng chung kết được tổ chức ở Singapore vào tháng 7.

Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức tại khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.

Race kit cao cấp dành cho runner

Lazada Run sẽ khai mạc ở TP.HCM với 4 hạng mục cự ly chính, gồm 5 km, 10 km, 21 km và 1,5 km (Family Run dành cho cha hoặc mẹ chạy cùng trẻ 5-12 tuổi). Toàn bộ runner tham gia sẽ nhận được bộ race kit gồm túi dây rút, áo thi đấu do PUMA - nhà tài trợ trang phục độc quyền cho Lazada Run sản xuất. Trong đó, chiếc áo thi đấu là điểm nhấn của bộ kit khi tích hợp công nghệ kiểm soát độ ẩm dryCELL của PUMA.

Khi chơi thể thao, đặc biệt là chạy bộ cự ly dài, việc ra mồ hôi là điều không tránh khỏi. Do đó, một chiếc áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp vận động viên luôn thoải mái, qua đó góp phần tăng cường sức bền và sự tập trung khi vận động. Với bộ race kit đầy màu sắc cùng chiếc áo đến từ PUMA, các runner tham gia Lazada Run sẽ thoải mái thi đấu, qua đó góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng.

Lazada anh 1

Trang phục thi đấu dành cho các runner dự Lazada Run. Ảnh chụp từ website.

Bà Eleanor Wang - Giám đốc Marketing của PUMA Đông Nam Á - chia sẻ: “Là thương hiệu thể thao toàn cầu, chúng tôi tin tưởng sức mạnh của thể dục thể thao có thể tạo ra những tác động lớn đến cuộc sống của mọi người. Sự hợp tác này mang đến chúng tôi cơ hội thể hiện cam kết sâu sắc trong việc thúc đẩy văn hóa chạy bộ. Chúng tôi tin Lazada Run là cơ hội lớn để tất cả chúng ta rèn luyện thể thao và tinh thần, từ đó cùng tạo dựng một cộng đồng khỏe đẹp, nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Bộ huy chương ấn tượng, giải thưởng hấp dẫn

Bên cạnh race kit thiết thực, giải thưởng hấp dẫn là điểm cộng giúp Lazada Run thu hút đông đảo người tham dự từ lần đầu tổ chức.

Cụ thể, top 2 runner (cả nam và nữ) thắng cuộc nội dung 21 km sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết Lazada Run tại Singapore vào tháng 7. Lazada sẽ tài trợ toàn bộ chi phí tham dự, đi lại và ăn ở cho các runner này. Top 5 người thắng cuộc (cả nam và nữ) ở tất cả nội dung sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt từ Lazada.

Cùng với đó, các runner có cơ hội mở khóa loạt phiếu mua hàng từ Lazada cùng nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu khi đi qua các cổng Lazada Olympic Gates suốt đường chạy. Giải thưởng áp dụng cho 200 runner có thứ hạng cao nhất của mỗi cổng ở các cự ly 5 km, 10 km và 21 km. Ngoài ra, người chiến thắng hoạt động Lazada Arena sẽ có cơ hội nhận phần quà từ các thương hiệu lớn như Samsung, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy…

Lazada anh 2

Lazada Run mong muốn góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ nói riêng và thể thao nói chung trong cộng đồng. Ảnh: Shutterstock.

Một điểm đặc biệt nữa, toàn bộ runner tham dự sẽ nhận được huy chương sau khi hoàn thành chặng đua. Điểm thú vị của bộ huy chương này là mang thiết kế khác nhau ở mỗi quốc gia tổ chức, với hình ảnh đặc trưng của từng thành phố mà các runner chạy qua. Thông qua thay đổi thiết kế này, ban tổ chức muốn khuyến khích các runner tham gia nhiều đường đua của Lazada Run để thu thập đa dạng huy chương, qua đó góp phần phát triển phong trào chạy bộ trong cộng đồng.

Là điểm bắt đầu của hành trình Lazada Run tại Đông Nam Á, bà Kaya Qin - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada - cũng chia sẻ: "Trong suốt những năm qua, Lazada luôn vinh dự là bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng trong hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Không chỉ liên tục cung cấp các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và làm đẹp chất lượng, chúng tôi còn đầu tư sản xuất hàng loạt các chương trình livestream trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp nhằm mang tới cho người dùng những kiến thức và cách rèn luyện phù hợp".

"Chúng tôi rất mong giải chạy Lazada Run lần này sẽ tiếp tục tiếp thêm tinh thần rèn luyện để khỏe đẹp cũng như mang lại những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng các nước trong khu vực Đông Nam Á”, bà Kaya Qin nhấn mạnh.

Để đăng ký tham gia Lazada Run, các chân chạy có thể thực hiện một trong hai cách:

Cách 1: Tìm kiếm từ khóa “Lazada Run” trên ứng dụng di động Lazada, chọn cự ly chạy phù hợp và đăng ký thông tin cá nhân.

Cách 2: Đăng ký trực tiếp bằng ứng dụng di động Lazada thông qua đường dẫn tại đây.

Lazada anh 3

Thông tin về Lazada Run sẽ liên tục được Zing News cập nhật trong suốt giải đấu tại đây.

Độc giả cũng có thể truy cập fanpage Lazada Run để cùng cộng đồng yêu chạy bộ chờ đón và sẵn sàng bước vào giải đấu hấp dẫn này.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm