Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả mong chờ ‘bung xõa’ tối 31/12 tại Lazada Countdown Supershow

Dần hoàn thiện khâu chuẩn bị, Lazada Countdown Supershow hứa hẹn chiêu đãi khán giả TP.HCM với màn trình diễn bùng nổ của dàn sao tên tuổi.

Nổi tiếng với “đặc sản” Supershow trong mỗi dịp Lễ hội mua sắm lớn, Lazada không khiến người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục mang đến đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow hoành tráng đón chào năm mới 2023.

Sự kiện diễn ra vào đêm giao thừa 31/12 tại trung tâm quận 1, TP.HCM với sự quy tụ của các ngôi sao nổi tiếng và cùng hàng nghìn quà tặng, voucher “bom tấn” dành cho các tín đồ shopping.

Đây chính là màn khởi động để mở ra Lễ hội mua sắm “Tết Sale bung xõa” kéo dài từ 5/1 đến 15/1/2023. Bữa tiệc âm nhạc cùng lễ hội mua sắm chứng minh độ “chịu chơi” và chiều lòng khách hàng của Lazada.

Lazada Countdown Supershow anh 1

Các tín đồ mua sắm đang chờ đợi giây phút được “quẩy” cùng đại nhạc hội của Lazada.

Lazada Countdown Supershow sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 31/12 tại ngã tư Lê Duẩn - Pasteur, quận 1. Tham gia đại nhạc hội, bạn sẽ được “bung xõa” hết mình cùng dàn khách mời tên tuổi như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, DaLAB, Hà Nhi, Orange, Bùi Công Nam, Uni5, RTee, Tăng Duy Tân... với phần dẫn dắt từ Hoa hậu Thùy Tiên và MC Nguyên Khang.

Những ngày qua, sân khấu hoành tráng của Lazada Countdown Supershow đã dần hoàn thiện ngay trung tâm TP.HCM khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, tranh thủ check-in trước khi chính thức “quẩy” trong đêm nhạc.

Theo thông tin từ đại diện Lazada, đại nhạc hội Countdown Supershow năm nay dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ đó mở ra một năm mới với nhiều niềm vui và phấn khởi.

Người xem sẽ được hòa giọng cùng với dàn nghệ sĩ trẻ cá tính, âm nhạc độc đáo và khả năng “làm nóng” sân khấu như: Hà Nhi, RTee, Uni5, DaLAB. Bên cạnh câu chuyện được kể qua âm nhạc, vũ điệu, hàng nghìn khán giả còn được mãn nhãn với bữa tiệc hiệu ứng đèn laser, neon.

Lazada Countdown Supershow anh 4

Những nghệ sĩ trẻ sẽ mang đến màu sắc âm nhạc cá tính, bùng nổ cho Lazada Countdown Supershow Ảnh chụp từ website Lazada.

Sau màn chào sân sôi động, khán giả tiếp tục được dẫn dắt vào thế giới âm nhạc đầy tình cảm, ngọt ngào, tràn ngập không khí tình thân ngày Tết.

Giọng ca trầm bổng kết hợp cùng những giai điệu đậm chất thơ của Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân và Orange như lời cầu chúc năm mới bình an, tươi vui, phấn khởi.

Đặc biệt, tại Lazada Countdown Supershow, khán giả sẽ được chứng kiến bản mashup Tết đặc biệt của Bùi Công Nam - Orange với thiết kế sân khấu khung cảnh đêm trăng tròn huyền ảo.

Lazada Countdown Supershow anh 5

Khán giả được dẫn dắt qua nhiều cùng bậc cảm xúc trong show diễn. Ảnh chụp từ website Lazada.

Ngoài ra, người tham gia cũng không thể bỏ lỡ sự xuất hiện nhiều cảm xúc của “Nữ hoàng bung xõa” Thùy Tiên. Ngoài đảm nhận vị trí dẫn dắt đêm đại nhạc hội, đại sứ thương hiệu của Lazada còn hứa hẹn mang đến màn trình diễn catwalk thời trang hút mắt.

Khi tiến gần đến thời khắc giao thừa, mạch cảm xúc sẽ được đẩy lên cao trào cùng Lazada Countdown Supershow với những bản hit nổi tiếng của dàn sao như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh. Khán giả sẽ cùng nhau trải qua khoảnh khắc đếm ngược mở ra năm mới đầy hứng khởi và rực rỡ.

Đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow khiến bất kỳ bạn trẻ nào cũng nóng lòng săn vé. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất, sự kiện sẽ được mở cửa hoàn toàn miễn phí. Chưa kể, khi đón xem đại nhạc hội, khán giả còn nhận được “cơn mưa” voucher và quà tặng độc quyền từ các thương hiệu như Techcombank, Visa, Tiger, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Laneige.

Để được đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao và nhận hàng nghìn quà tặng, voucher độc quyền từ những thương hiệu nổi tiếng, độc giả có thể lưu lại thông tin về Lazada Countdown Supershow - chương trình diễn ra vào 19h30 ngày 31/12 tại ngã tư Lê Duẩn - Pasteur, TP.HCM

Lazada Countdown Supershow anh 6

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm “Tết Sale bung xõa” từ ngày 5/1 đến ngày 15/1/2023 với thông điệp “Mở Lazada, Mở Tết bung xõa”.

Trong dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng trăm nghìn sản phẩm có ưu đãi đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn tiền 50% đến 2,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng tận hưởng thêm nhiều trải nghiệm thú vị với loạt hoạt động độc đáo trên Lazada như săn cơn mưa voucher và đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow diễn ra vào 19h30 ngày 31/12/2022 tại trung tâm TP.HCM. Độc giả tham khảo thêm về “Mở Lazada, mở Tết bung xõa” tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm