Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng World Cup 2022 trọn vẹn với LazCup

Lazada mang đến LazCup, chương trình xem chung các trận cầu nảy lửa trong World Cup Qatar 2022, cùng loạt hoạt động giải trí thú vị.

Để chiều lòng các fan bóng đá, Lazada vừa phát triển LazCup, show xem chung và bình luận các trận cầu nảy lửa từ World Cup, được phát trực tiếp trên kênh LazLive. Chỉ sau vài tập phát sóng, LazCup thu hút lượng người xem lớn và trở thành một trong những show được yêu thích nhất trên LazLive hiện nay. Đơn cử, hai trận đấu Croatia - Brazil và Bồ Đào Nha - Morocco vừa qua, LazCup đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trong bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt ngay trên sóng livestream.

Với sự dẫn dắt dí dỏm đi cùng những bình luận mới mẻ của bộ 3 Minh Xù, Bi Max và Tuấn Tiền Tỉ, người xem LazCup đã tận hưởng trận đấu giữa Croatia - Brazil một cách trọn vẹn và hấp dẫn. Không chỉ liên tục bình luận về trận đấu cho người xem, các MC còn cung cấp kiến thức bên lề về các đội bóng. Bên cạnh đó, bộ 3 thực hiện màn đoán đồ vật trong chiếc hộp bí mật để hóa trang cổ vũ đội bóng đầy trẻ trung.

Trong khi đó, ở trận Bồ Đào Nha - Maroc, bộ 3 MC Bi Max, Tuyền Tăng và Tuấn Tiền Tỉ đã có những pha tung hứng gay cấn không kém những pha bóng trên sân, và dự đoán sát sao số lượng thẻ vàng xuất hiện trong trận đấu ngày hôm đó.

Hấp dẫn không kém là phần dự đoán tỷ số trận đấu của chú mèo Bánh mì và chú chó chihuahua Bé Xíu. Trước khi trải nghiệm khả năng của 2 boss tiên tri, chương trình không quên phát sóng lại những màn dự đoán “thần kỳ” trước đó khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Kết quả, chú chihuahua Bé Xíu đã có màn dự đoán chính xác ở cả 2 trận Croatia - Brazil và Bồ Đào Nha - Morocco.

Xuyên suốt chương trình, loạt mini-game và thử thách liên tục diễn ra để hâm nóng bầu không khí. Với cách chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, chỉ trong 2 buổi live đã có hơn 60.000 lượt tham gia. Theo đó, loạt voucher giá trị từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng cũng lần lượt được trao tay cho những người xem nhanh tay, lẹ mắt và chiến thắng các trò chơi.

Ngoài ra, cứ mỗi quả bóng được ghi, Lazada tung ra một mã voucher chất lượng ngay trên sóng livestream của LazCup, đẩy độ hot của buổi công chiếu cùng không khí cuồng nhiệt với World Cup Qatar 2022 lên đỉnh điểm. Đồng thời, cơn mưa voucher mỗi 30 phút là đặc sản không thể thiếu mỗi lần LazCup phát sóng. Tính đến ngày 9/12, tổng giá trị voucher được tung ra trong LazCup lên đến 150 triệu đồng và BTC cho biết sẽ còn nhiều voucher được tung ra trong 2 đêm xem chung buổi chung kết sắp tới.

Hai đêm cuối World Cup, LazCup sẽ đồng hành cùng người xem xuyên suốt 2 trận chung kết nảy lửa tại đây, vào lúc 22h ngày 17/12 và 18/12. Đặc biệt, bầu không khí “tiên tri” lần này ngoài sự xuất hiện của 2 boss tiên tri Bé Xíu và Bánh Mì, sẽ quy tụ tất cả thí sinh đã tham gia hoạt động này trên fanpage của Lazada. Nhà tiên tri nào dự đoán chính xác các trận này sẽ được tặng ngay bộ thực phẩm đặc biệt từ Lazada.

Ngoài ra, buổi LazCup phát sóng ngày 17/12 sẽ có sự góp mặt của hot couple nên duyên từ Tinder: An Phương - Tô Quang Nam, hứa hẹn khiến bầu không khí trở nên sôi động.

Lazada anh 5

Cặp đôi An Phương, Tô Quang Nam hứa hẹn mang đến những màn “bình loạn” hài hước cho LazCup sắp tới.

Dù là “fan cứng” hay “fan hờ”, bạn không nên bỏ qua lịch hẹn xem 2 trận chung kết sắp tới cùng LazCup. Ngoài giải trí, bạn còn có cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher xuyên suốt trận đấu, và chứng kiến màn đăng quang của Boss Tiên Tri mùa giải 2022 sắp tới.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm