Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bật nỗi sợ vào bếp mùa tiệc cuối năm cùng loạt deal giảm 11/11

Loạt vật dụng nhà bếp thông minh dưới đây sẽ giúp việc vào bếp mùa tiệc tùng “dễ thở” hơn. Các sản phẩm đều ưu đãi lớn trong duy nhất ngày 11/11 trên Lazada dịp “Sale bom tấn”.

Những tháng cuối năm là thời điểm tập trung chuỗi lễ hội như Giáng sinh, Tết Dương lịch. Dịp này, các buổi tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay tất niên diễn ra gần như liên tục hàng tuần. Chính vì vậy, việc phụ trách khâu bếp núc, dọn rửa sau mỗi bữa tiệc trở thành nỗi lo của không ít người.

Lễ hội mua sắm “Sale bom tấn” của Lazada diễn ra trong duy nhất ngày 11/11 chính là dịp bạn nên tranh thủ mua sắm, bổ sung vật dụng giúp việc làm bếp thảnh thơi. 5 deal đồ dùng bếp hữu dụng với 7 tầng giảm giá dưới đây là gợi ý dành cho bạn. Một số sản phẩm còn có thêm quà tặng kèm khi mua vào 0-2h ngày 11/11.

Nồi chiên không dầu Kalite

Sử dụng rất ít dầu mỡ nhưng vẫn tạo ra món ăn thơm ngon, hương vị tương tự phương pháp truyền thống là lý do nhiều gia đình Việt ưa chuộng nồi chiên không dầu.

Thiết bị không cần quá nhiều dầu để truyền nhiệt, nên bạn chỉ cần quét hoặc xịt lớp dầu mỏng ngoài bề mặt nguyên liệu. Nhờ vậy, món ăn có thể giảm 70-80% lượng chất béo so với chiên ngập dầu.

Lazada anh 1

Nồi chiên không dầu Kalite được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Với những người ít nấu ăn, sản phẩm giúp hạn chế việc "vật lộn" với một nồi dầu nóng hay nguy cơ cháy nổ. Các phiên bản "ít dầu mỡ" cho gà chiên, khoai chiên, cá hồi đút lò… cũng hấp dẫn tín đồ ẩm thực.

Giữa đa dạng sản phẩm, nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bề ngoài, nồi chiên có thiết kế trang nhã, tinh tế với màn hình cảm ứng LCD 10 chức năng chuyên sâu gồm chiên khoai tây, nướng thịt, cá, tôm, pizza, đùi gà, bánh, quay gà nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 đang được giảm đến 44%, còn khoảng 2,9 triệu đồng trên Lazada và freeship toàn quốc.

Lò chiên không dầu Panasonic

Nếu cần thiết bị lớn hơn, đủ sức “cân” các bữa tiệc gia đình đa thế hệ, lò chiên không dầu, hấp, nướng đối lưu của Panasonic là lựa chọn bạn có thể tham khảo. Với dung tích 20 lít, công nghệ chiên không dầu, lò đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cao mà không tốn thời gian nấu nướng.

Phiên bản mới tích hợp nhiều chức năng và hướng đến phương pháp nấu ăn có lợi cho sức khỏe.

Lò chiên không dầu đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người nhờ dung tích lớn. Ảnh: Panasonic.

Theo giới thiệu, thương hiệu này sử dụng công nghệ hơi nước làm chín thực phẩm với các chức năng hấp, hầm và vệ sinh. Đồng thời, lò sử dụng hơi nóng đối lưu để làm chín thức ăn khi chiên, nướng. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở việc sử dụng hai chế độ hoạt động, có thể nướng nhiều món cùng lúc. Với thao tác đơn giản, thiết bị sẽ giúp người nội trợ rút ngắn thời gian chế biến món ăn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Lò chiên không dầu Panasonic NU-SC180BYUE giảm đến 24% trong ngày 11/11 còn 8,7 triệu đồng. Hơn nữa, sản phẩm giảm sâu chớp nhoáng vào khung 0-2h cùng ngày còn 8 triệu đồng. Bạn nhớ thu thập thêm loạt voucher mua sắm để hưởng 7 tầng giảm giá chỉ có tại Lazada.

Máy xay thịt đa năng Gaabor

Đa năng có lẽ là yếu tố đầu tiên người tiêu dùng quan tâm khi mua chiếc máy xay cầm tay cho gia đình.

Lazada anh 2

Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn không chiếm diện tích căn bếp.

Đó là lý do sản phẩm của Gaabor được nhiều khách hàng ưa thích. Nhờ trang bị công suất mạnh mẽ, máy có thể xay nhuyễn các loại thịt, tôm, cua, cá…

Sản phẩm nhỏ gọn, đa chức năng, không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sơ chế thực phẩm.

Máy xay thịt đa năng Gaabor thiết kế lưỡi dao hình chữ S với 4 chiều và 2 lớp, cắt thực phẩm ở nhiều góc, đến khi đạt độ nhuyễn bạn mong muốn. Với dung tích 2 lít, bạn không cần chia nhỏ theo từng đợt.

Dụng cụ xay nhỏ thực phẩm Lock&Lock

Ở tầm giá thấp hơn, bạn có thể chọn dụng cụ xay nhỏ thực phẩm của Lock&Lock.

Sản phẩm có cấu tạo thông minh, đơn giản, dễ tháo lắp, vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu không chứa thành phần độc hại mà sử dụng vỏ nhựa an toàn, lưỡi dao bằng thép không gỉ đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Lazada anh 3

Dụng cụ xay nhỏ thực phẩm nhiều kích cỡ, đến từ thương hiệu uy tín.

Chẳng cần dùng dao hay cối giã, các khâu cắt, thái, xay nhuyễn thực phẩm không còn mất nhiều thời gian. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn kích cỡ sản phẩm phù hợp, tiết kiệm.

Dụng cụ xay nhỏ thực phẩm Lock&Lock đang giảm đến 49%, giá còn khoảng 77.000 đồng trên Lazada và freeship toàn quốc.

Dụng cụ chà xoong nồi có tay cầm

Những chồng chén bát để lại sau bữa tiệc sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu bạn biết cách “săn” các sản phẩm thông minh, tiện lợi.

Dụng cụ chà xoong nồi có tay cầm giá tốt, thiết kế tiện lợi.

Một trong số đó là dụng cụ chà xoong với phần tay cầm tiện lợi. Phần tay cầm giúp người dùng cọ tẩy nhanh những vết bẩn cứng đầu trên vật dụng xoong, nồi, chảo mà không cần tiếp xúc tay, cũng như mất nhiều thời gian kỳ cọ.

Miếng chà rửa này được làm từ sợi nhôm nhỏ, có độ cứng vừa phải nên người dùng không lo hỏng lớp tráng nồi, xoong, chảo trong gia đình.

Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng. Vật dụng đa năng là lựa chọn hữu ích đỡ đần bạn việc sửa soạn bữa ăn đông người.

Tất cả vật dụng nhà bếp đa năng, chất lượng tốt, thương hiệu chính hãng giúp bạn tận hưởng mọi bữa tiệc cuối năm đều được giảm giá sâu trên Lazada trong ngày “sale bom tấn” lớn nhất năm - duy nhất 11/11.

Ngoài ra, trong khung 0-2h, khách hàng có thể nhận ưu đãi kết hợp giảm giá 7 tầng trong 1 đơn: Giảm giá sản phẩm đến 50%, flash voucher giảm đến 20% cùng 5 loại voucher giảm giá cùng lúc như voucher tích lũy, freeship, voucher thanh toán… và hoàn tiền đến 12% giá trị đơn hàng.

Để mua được sản phẩm ưng ý giá hời, bạn có thể tranh thủ bỏ hàng vào giỏ và săn thêm mã giảm giá ngày này. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm