Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp góc giải trí với loạt item đang sale lớn 11/9

Siêu sale chính hãng 09-11/09 trên Lazada mang đến loạt deal hời cho đồ dùng, thiết bị điện tử là dịp để bạn nâng cấp không gian giải trí tại gia.

Dưới đây là loạt thiết bị công nghệ chất lượng, giá tốt kèm freeship trên Lazada, bạn có thể đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp nếu có nhu cầu nâng cấp góc giải trí tại nhà.

Smart TV coocaa 65Y72 PRO 65 inch

Mùa World Cup sắp đến, bạn có thể sắm TV mới để đón xem các trận đấu đỉnh cao. Gợi ý là mẫu Smart TV coocaa 65Y72 Pro sử dụng công nghệ tấm nền QLED 4K từ Samsung, kích thước 65 inch, hỗ trợ HDR10+, Dolby Vision, Dolby Atmos và chống nhấp nháy, giảm tác hại cho mắt. Sản phẩm chạy sẵn Android TV với chip xử lý đa nhân mượt mà, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, đồng thời cài thêm nhiều ứng dụng tiện lợi. Ngoài ra, chiếc TV còn có rất nhiều công nghệ tăng cường hình ảnh, đem lại trải nghiệm nghe nhìn cao cấp.

Gian hàng chính hãng coocaa trên Lazada đang tung khuyến mại trong dịp “Lễ hội mua sắm 9.9”, giảm hơn 43%, từ 30 triệu đồng còn 16,99 triệu đồng.

Ngoài mức giá hời, người tiêu dùng còn được hưởng gói khuyến mãi ClipTV trong 2 năm, 1 tháng sử dụng gói FPT và 1 chiếc TV 32 inch 32S3U trị giá 7,99 triệu đồng.

Lazada anh 1

TV coocaa 65Y72 PRO 65 inch giảm hơn 43% dịp siêu sale.

Kệ tủ TV Home Base Furdini

Để làm mới không gian, bạn có thể cân nhắc mẫu kệ tủ có thiết kế tối giản, vừa chắc chắn bền bỉ vừa đa năng. Mẫu kệ tủ có 4 ngăn tủ kéo và 1 ngăn tủ kính 3 tầng tiện lợi. Nhờ đó, dù dùng thêm đầu đĩa, amply hay máy chơi game, căn phòng của bạn vẫn luôn gọn gàng.

Mẫu kệ tủ đang giảm giá 45% chỉ còn 1,85 triệu đồng tại “Siêu sale chính hãng 9.9” trên Lazada ngày 11/9.

Lazada anh 2

Kệ tủ tối giản phù hợp nhiều phong cách nội thất.

Quạt đứng Tsuki TS-HS16

Trời chuyển thu, một chiếc quạt cây sẽ là lựa chọn phù hợp để làm mát căn nhà mà không cần tới điều hòa.

Mẫu quạt dưới đây có điểm đặc biệt là kết hợp 2 lớp cánh quạt, bên trong 5 cánh, bên ngoài 10 cánh nên tạo gió êm ái dễ chịu. Sản phẩm dùng động cơ dây đồng nên tiêu thụ điện năng chỉ 50W mà vẫn đủ mát. Điểm cộng khác là thân quạt có thể nâng hạ độ cao, xoay túp năng thoải mái. Nếu mua trong đợt “Siêu sale chính hãng 9.9” này trên Lazada, giá sẽ giảm 31% chỉ còn 549.000 đồng.

Lazada anh 3

Giá quạt còn 549.000 đồng trong đợt “Siêu sale chính hãng 9.9” này trên Lazada.

Bàn trà Funa BT02

Một chiếc bàn trà đẹp sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách. Nếu bạn đang muốn đổi mới, hãy thử cân nhắc mẫu bàn Funa. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, đậm phong cách Nhật Bản, chiều cao 40 cm phù hợp cho cả kiểu ngồi bệt lẫn kết hợp cùng sofa. Mặt bàn phủ melamin chống xước tốt, các chân bàn màu gỗ tự nhiên được sơn PU nên hạn chế tối thiểu tình trạng hỏng hóc do ẩm mốc.

Sản phẩm đang được giảm 43% còn chưa đến 260.000 đồng kèm mã freeship và voucher giảm 10.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng tiếp theo.

Lazada anh 4

Mẫu bàn trà phù hợp nhiều không gian phòng khách.

Loa di động Marshall Emberton II

Sản phẩm loa di động này vừa ra mắt không lâu, giá chỉ giảm một chút so với giá gốc của nhà sản xuất, nhưng cũng là món phụ kiện rất đáng mua trong “Siêu sale chính hãng 9.9” trên Lazada.

Lazada anh 5

Loa Marshall Emberton II tạo điểm nhấn cho phòng giải trí.

Từ chất âm của Emberton II đến thiết kế đều được đánh giá rất cao. Công suất 20W nhưng âm lượng lớn, bass mạnh mẽ, thích hợp nhiều thể loại nhạc và dùng làm đồ trang trí trong phòng cách sang chảnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có chống nước, pin bền đến 30+ giờ và có 2 phiên bản màu đen hoặc kem, bạn có thể tùy chọn màu sắc hợp sở thích.

Lễ hội mua sắm 9.9 "Siêu sale chính hãng" trên Lazada diễn ra từ 09/09 đến 11/09 với hàng triệu sản phẩm chính hãng giảm sâu đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt, xuyên suốt “Lễ hội mua sắm 9.9”, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng mới của LazMall như ưu đãi thành viên từ các thương hiệu chính hãng, tận hưởng đại nhạc hội Lazada Supershow 9.9 với cơn mưa voucher lên đến 9 tỷ đồng và các chương trình livestream diễn ra liên tục trên kênh LazLive với hàng loạt deal LazMall độc quyền từ các thương hiệu hàng đầu Estee Lauder, Clinique, M.A.C, SIXDO, Cocosin, Ivy Moda, Dear José, White Plan, Watson... Độc giả săn sale chính hãng tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm