Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn sale Tết bung xõa với ‘mưa voucher’ trên khắp đường phố TP.HCM

Bên cạnh loạt ưu đãi hấp dẫn trong “Lễ hội mua sắm Tết”, Lazada còn mang đến cho người dùng “cơn mưa voucher” với tổng trị giá đến 70 tỷ đồng.

Lazada anh 1

“Săn mưa voucher, mở Tết bung xõa” là hoạt động tương tác thú vị nằm trong “Lễ hội mua sắm - Tết Sale bung xõa” trên Lazada. Theo đó, từ 4/1 đến 9/1, người dùng của sàn TMĐT này có cơ hội thu thập các voucher theo hình thức hybrid (offline kết hợp online).

Lazada anh 2

Với hình thức trực tiếp, đội ngũ giao hàng Lazada Logistics sẽ mang “cơn mưa voucher” đến với mọi người khi di chuyển trên đường phố tại khu vực trung tâm quận 1 (TP.HCM).

Lazada anh 3

Các voucher và sticker được dán ở các mặt thùng hàng trên xe shipper, riêng phần voucher code sẽ thay mới mỗi ngày. Số lượng 100-130 xe shipper tập trung tại những địa điểm đông đúc nhất sẽ mang đến cho người dùng hàng nghìn voucher đặc biệt.

Lazada anh 4

Thời điểm nhận những món hàng yêu thích đặt trên Lazada do shipper giao đến sẽ là lúc người dùng có cơ hội “săn” voucher với nhiều mệnh giá khác nhau để tiếp tục công cuộc tưng bừng sắm Tết.

Lazada anh 5

Để săn voucher offline, người dùng chỉ cần nhanh tay chụp lại thùng hàng được gắn sticker và một mặt được gắn voucher code. Sau đó, bạn truy cập app Lazada và nhập mã code vừa chụp. Khi màn hình hiển thị voucher kèm theo giá trị 30.000 đồng, 50.000 đồng, 70.000 đồng, 100.000 đồng hoặc 200.000 đồng, người dùng chỉ cần ấn "thu thập" để hoàn thành việc săn voucher.

Lazada anh 6

Những voucher này sẽ được tự động áp dụng vào đơn hàng khi bạn mua sắm trên Lazada trong thời gian từ 5/1 đến 15/1.

Lazada anh 9

Trong dịp này, ngoài săn “cơn mưa voucher” trên đường phố và trong livestream, người dùng vẫn có thể thu thập thêm đến 6 loại voucher khác trên Lazada trong các khung giờ 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 20h. Ưu đãi đa dạng dành cho người dùng như: Voucher Lazada, voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng, voucher tích lũy đến 800.000 đồng, voucher hoàn tiền đến 2,3 triệu đồng, voucher freeship, voucher từ các đối tác thanh toán. Toàn bộ voucher thu thập được có thể tự động áp dụng trên cùng một đơn hàng tại bước thanh toán.

Lazada anh 10

Với “Lễ hội mua sắm - Tết Sale bung xõa”, Lazada mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm thả ga để mang đến các Tết trọn vẹn, đúng với tinh thần của thông điệp “Mở Lazada, Mở Tết bung xõa”.

Lazada anh 11

Với thông điệp mở Lazada, mở Tết bung xõa, “Lễ hội mua sắm - Tết sale bung xõa” diễn ra từ ngày 5/1 đến 15/1 trên Lazada sẽ mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc loạt khuyến mại như hoàn tiền đến 2,3 triệu đồng, voucher tích lũy 800.000 đồng cùng giao hàng miễn phí toàn quốc. Bên cạnh đó, 6 tầng voucher giảm giá sẽ được liên tục tung ra vào các khung giờ đặc biệt như 0h, 9h, 12h và 20h, combo deal độc quyền mua một tặng một cùng hàng trăm quà tặng giá trị… hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt mùa mua sắm Tết bung xõa nhưng vẫn tiết kiệm.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm