Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
2.110 kết quả phù hợp
Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
Tập đoàn Phenikaa đào tạo nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn
Những nỗ lực đào tạo của Phenikaa dựa trên triển vọng của thị trường Việt Nam trong việc trở thành trung tâm bán dẫn mới của thế giới.
Thư viện như cung điện của Huawei
Nằm ở giữa khu phức hợp nghiên cứu và phát triển sản phẩm ở Đông Hoản, Trung Quốc, thư viện Sanyapo của Huawei có hơn 90.000 đầu sách.
Lý do mạng xã hội Việt Nam khó 'có cửa' cạnh tranh Google, Facebook
Nền tảng xuyên biên giới có ít nghĩa vụ hơn so với mạng xã hội trong nước. Tình trạng 'bảo hộ ngược' vẫn còn xảy ra với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet tại Việt Nam.
Đại hội bất thành, CII muốn quay số trúng thưởng để thu hút cổ đông
Đại hội thường niên năm 2024 của CII bất thành do chỉ có đại diện 37% số cổ phần có quyền biểu quyết tham gia. CII đang xem xét tổ chức quay số trúng thưởng để hấp dẫn cổ đông.
NVIDIA hợp tác với FPT để xây nhà máy AI 200 triệu USD tại Việt Nam
Nhà máy AI là một trong những thỏa thuận hợp tác giữa FPT và NVIDIA bên cạnh các dự án nghiên cứu, giảng dạy tại trường học.
Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
TT-Huế ngăn chặn tình trạng bảo kê, can thiệp đấu giá mỏ khoáng sản
Lãnh đạo UBND tỉnh TT-Huế yêu cầu các đơn vị chủ động xây dựng và triển khai có hiệu quả phương án bảo đảm an ninh trật tự tại các phiên đấu giá quyền khai thác khoáng sản.
3 cách để giới trẻ có được công việc lý tưởng
Tìm công việc lý tưởng là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều lao động trẻ.
Ngành TT&TT phải chuyển đổi số chính mình trước
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, toàn ngành TT&TT phải chuyển đổi số chính mình trước, sau đó mới là hạt nhân để chuyển đổi số các ngành, địa phương và doanh nghiệp.
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Tỷ phú Trần Đình Long: Ông trời muốn Hòa Phát làm việc khó
Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Chủ tịch Trần Đình Long cho biết Hòa Phát sẽ tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm khó sản xuất, chứa hàm lượng công nghệ cao.
Thông tin mới vụ 4 máy bay 'nằm không' tại Tân Sơn Nhất, Nội Bài
Sau phản ánh nghịch lý thiếu hụt tàu bay thì 4 máy bay lại 'nằm không' ở sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Bộ GTVT đã tổ chức cuộc họp với các bộ, ngành.
BYD đề xuất chính sách ưu đãi sản xuất xe điện tại Việt Nam
Tại cuộc gặp với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, lãnh đạo BYD đã trao đổi, đề xuất các chính sách ưu đãi về sản xuất và tiêu thụ xe năng lượng mới tại Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu Trung Quốc
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng...
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Hồng Minh nhận nhiệm vụ mới
Thủ tướng quyết định điều động, bổ nhiệm ông Bùi Hồng Minh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, làm Phó Trưởng ban chuyên trách Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp.
Cử nhân đại học sở hữu tài sản 42.500 tỷ sau 5 năm khởi nghiệp
Sử dụng dữ liệu độc quyền và trí tuệ nhân tạo để giải quyết vấn đề thừa kế các công ty Nhật Bản, sau 5 năm, Shunsaku Sagami sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD (gần 42.500 tỷ đồng).
Bốn lộ trình để chuyển đổi số
Qua nghiên cứu các công ty chuyển đổi số thành công, các tác giả sách "Tương lai số" đúc rút thành bốn lộ trình chuyển đổi.
Theo chuyên gia, thực hiện 3 chữ C, bao gồm Clarity (sự rõ ràng), Consistency (sự nhất quán) và Choice (sự lựa chọn), sẽ khiến nhân viên tin tưởng vào quản lý của họ.
Xây dựng thông điệp cho sản phẩm
Để tiếp thị sản phẩm thành công tới nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn, hãy xây dựng cho món hàng mà bạn đang bán một thông điệp ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.