App bán sỉ của Alibaba có tiếng Việt, ship thẳng đến Việt Nam
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
1.888 kết quả phù hợp
App bán sỉ của Alibaba có tiếng Việt, ship thẳng đến Việt Nam
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Giá dầu tăng cao nhất 3 tuần vì căng thẳng ở Trung Đông
Gói kích thích tiền tệ từ Trung Quốc và lo ngại căng thẳng ở Trung Đông đẩy giá dầu tăng cao.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Thấy gì từ vụ 'vua giao hàng' Trung Quốc chết gục trên xe
Nền tảng giao hàng ở Trung Quốc hứa hẹn mức lương cao, điều kiện làm việc tốt hơn, nhưng thực tế là không ít nhân viên của họ đang kiệt sức, gục ngã khi nỗ lực duy trì thu nhập.
Mỹ rót thêm 3 tỷ USD cho ngành công nghiệp pin
Khoản tài trợ nằm trong gói 16 tỷ USD, phạm vi hỗ trợ trải dài trên toàn bộ chuỗi cung ứng pin.
'Bà hoàng du lịch giá rẻ' Trung Quốc tái xuất
Một nữ travel blogger 25 tuổi người Trung Quốc, được biết đến với bí danh Xinxin, gây xôn xao khi chia sẻ chuyến đi 42 nước chỉ với 20.000 nhân dân tệ (khoảng 69,7 triệu đồng).
Đồng nhân dân tệ tăng cao nhất 16 tháng
Việc Fed cắt giảm lãi suất đã khiến đồng USD yếu đi là cơ hội gia tăng sức mạnh cho đồng nội tệ Trung Quốc.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
Gen Z thế giới đang đọc sách nhiều hơn
Giới trẻ phương Tây quay lại với sách giấy, thúc đẩy doanh số sách in đạt mức cao kỷ lục trong thế kỷ 21 tại Mỹ và Anh. Còn tại Trung Quốc, thế hệ Z là xương sống của của nền công nghiệp sách số.
Apple và thị trường smartphone đón nhận tin vui
Màn ra mắt iPhone 16, smartphone Android liên tục tích hợp AI có thể giúp thị trường smartphone năm nay tăng trưởng nhanh hơn.
Google có thể mở trung tâm dữ liệu đầu tiên ở Việt Nam
Trung tâm dữ liệu quy mô lớn của Google có thể được đặt gần khu vực TP.HCM.
Giá thuê đất công nghiệp miền Bắc thấp hơn miền Nam 20%
Savills cho rằng miền Bắc đang "dẫn đầu" trong cuộc đua thu hút đầu tư bất động sản công nghiệp nhờ chi phí rẻ và lợi thế về mặt quy hoạch.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Đồng nhân dân tệ tăng giá dài nhất 3 năm
Đồng nội tệ Trung Quốc ghi nhận chuỗi tăng hàng tuần dài nhất kể từ tháng 5/2021.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hai nước Việt Nam-Trung Quốc gặp song phương
Thượng tướng Đổng Quân nhấn mạnh Trung Quốc và Việt Nam là đồng chí, là đối tác, tri kỷ hiểu nhau từ lâu đời, nên giai đoạn tới cần nâng cao hơn nữa hợp tác thực chất giữa quân đội hai nước.
Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Trung Quốc
Hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội kiến Thủ tướng Trung Quốc
Hai bên cho rằng tiềm năng hợp tác giữa hai nước còn rất lớn; nhất trí cùng nỗ lực thúc đẩy tin cậy chính trị và tin cậy kinh tế, xây dựng hiệu quả "Cộng đồng chia sẻ tương lai có ý nghĩa chiến lược".