Xe hybrid ra mắt năm nay, cái tên nào đủ sức hút?
Thị trường Việt đón gần 10 mẫu xe hybrid trong năm 2025, nhưng có phải cái tên nào cũng thành công?
3.041 kết quả phù hợp
Thị trường Việt đón gần 10 mẫu xe hybrid trong năm 2025, nhưng có phải cái tên nào cũng thành công?
Năm nay, một hãng xe Nhật Bản quen thuộc bất ngờ rời khỏi top tin cậy, trong khi một hãng xe Mỹ lọt vào top 10.
Ngay tháng cuối năm, giá bán của mẫu SUV ăn khách - Mazda CX-5 - bất ngờ giảm giá sâu về dưới 700 triệu. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?
Dù chỉ vừa kết thúc tháng 11, cuộc đua doanh số ở nhiều phân khúc xe đã gần như định đoạt khi các "vị vua" này đều ghi nhận doanh số nhỉnh hẳn so với đối thủ.
Nhiều ôtô dừng bán tại Việt Nam trong năm nay phần nào phản ánh sự thay đổi thị hiếu khách hàng.
Ở lần "lột xác" này, Mazda CX-5 không chỉ được thay đổi về thiết kế, mà còn nâng cấp loạt trang bị nội thất, bổ sung tùy chọn động cơ mild hybrid.
Áp lực vận động hành lang từ các nhà sản xuất, công đoàn và nhu cầu người tiêu dùng khiến kế hoạch cấm xe xăng của châu Âu chậm lại.
Bên cạnh những mẫu SUV đầu bảng lần đầu tiên xuất hiện, chiếc roadster MX-5 Miata cũng bất ngờ được trưng bày tại showroom mới của Mazda tại Việt Nam.
Mazda CX-60 là một phần trong chiến lược đưa Mazda trở thành thương hiệu ôtô cao cấp tại Việt Nam.
Khai trương showroom Flagship đầu tiên, xác nhận mở bán bộ đôi CX-60 và CX-90 từ năm sau, Mazda đang nghiêm túc với định hướng trở thành thương hiệu xe cao cấp Nhật Bản.
Mazda CX-90 có kích thước ngang nhóm SUV full-size tại Việt Nam, với 2 tùy chọn động cơ xăng và plug-in hybrid.
Thế hệ mới của Mazda CX-5 có thay đổi nhẹ ở ngoại hình, nâng cấp lớn trong khoang lái. Mẫu SUV cỡ C cũng sẽ có tùy chọn động cơ hybrid nhẹ.
Limo Green - MPV điện của VinFast - bán tốt hơn gấp đôi so với mẫu xe đứng ngay sau trên bảng thống kê doanh số tháng 11.
Mẫu SUV cỡ C ăn khách bậc nhất thị trường Việt đã xuất hiện bản nâng cấp từ tháng 7, vậy sẽ ra sao nếu Mazda CX-5 thế hệ mới đến Việt Nam?
Mitsubishi Destinator là cái tên mới nhất gia nhập phân khúc SUV cỡ C, kỳ vọng thách thức vị thế dẫn đầu của Mazda CX-5.
Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Santa Fe facelift đã rò rỉ tại Hàn Quốc, cho thấy thiết kế vuông vắn gây tranh cãi dường như đã bị loại bỏ trong tương lai.
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
Phiên bản hybrid của Hyundai Santa Fe chỉ đắt hơn 4 triệu đồng so với phiên bản Calligraphy Turbo đã ra mắt trước đó.
Mitsubishi Destinator là "tân binh" trong phân khúc SUV cỡ C, sở hữu cấu hình 3 hàng ghế hiếm gặp nhờ chiều dài cơ sở tốt.
Được xem là "truyền nhân" của Mitsubishi Outlander, Destinator sẽ khác biệt ra sao?