Hòa nhịp giai điệu Giáng sinh tại SC VivoCity
Hàng nghìn người đón Giáng sinh trong không gian trang trí lộng lẫy, hòa nhịp cùng sự kiện hoành tráng và chuỗi hoạt động đặc sắc tại trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity.
375 kết quả phù hợp
Hòa nhịp giai điệu Giáng sinh tại SC VivoCity
Hàng nghìn người đón Giáng sinh trong không gian trang trí lộng lẫy, hòa nhịp cùng sự kiện hoành tráng và chuỗi hoạt động đặc sắc tại trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity.
Stellantis bắt tay CATL xây nhà máy pin hơn 4,3 tỷ USD tại châu Âu
Nhà máy pin của Stellantis dự kiến hoạt động từ năm 2026.
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Ham nhà giá hời ‘không chốt ngay là hết’, cay đắng mất 200 triệu đồng
Nghe lời thúc giục của môi giới, vợ chồng chị Thanh Nga (Hưng Yên) vội vàng xuống cọc 200 triệu đồng. Đến khi gặp sự cố, anh chị mới cay đắng nhận ra vấn đề đằng sau.
Không còn chi nhiều tiền mua hoa dịp 20/11
Dịp 20/11 năm nay, lượng khách tìm đến các cửa hàng hoa tươi vắng vẻ hơn hẳn các năm. Một số người quyết định chuyển sang mua quà hoặc lựa chọn hoa giá rẻ để tiết kiệm.
Điểm chung của hàng chục ca đột quỵ mỗi ngày ở TP.HCM
Người đàn ông 42 tuổi không qua khỏi sau nhiều ngày nguy kịch do xuất huyết não, huyết áp tăng ở mức "kịch trần".
Truy nóng nhóm đối tượng từ Nghệ An vào Đà Nẵng lừa bán thép xây dựng
Lợi dụng việc khan hiếm tăng giá vật liệu xây dựng, 6 đối tượng 9X từ Nghệ An vào Đà Nẵng lập nhóm "cung cấp sắt thép công trình giá rẻ" trên mạng xã hội để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Tập đoàn Alibaba của Jack Ma báo lãi quý III tăng vọt 58% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu chưa đạt kỳ vọng do sức mua yếu tại Trung Quốc.
Trả công 400.000 đồng cho 'đơn hàng' ma túy
Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai phát hiện một đường dây ma túy liên tỉnh, trong đó có 3 đối tượng nữ tại Lào Cai có nhiều biểu hiện mua bán "chất cấm" trên địa bàn TP Lào Cai.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Nỗi buồn rực rỡ trong thơ Bình Nguyên Trang
“Đêm hoa vàng” là tập thơ đẹp về hình thức và trĩu nặng suy tư của nữ tác giả tuổi ngoài 40, từng trải và giàu chiêm nghiệm.
Thanh ray cửa sắt rơi làm thủng sọ bé trai 2 tuổi
Các bác sĩ cảnh báo ngay cả trong môi trường tưởng chừng an toàn như trong nhà, những tai nạn không ngờ vẫn có thể xảy ra và để lại hậu quả nặng nề cho con trẻ.
Cửa hàng 'Trai đẹp bán iPhone' ở TP.HCM bị kẻ gian lừa đảo
Cặp đôi cùng một đứa trẻ đóng giả là gia đình khá giả, sử dụng căn hộ thuê ngắn ngày làm địa điểm lừa mua điện thoại của cửa hàng "Trai đẹp bán iPhone" rồi bỏ trốn.
Ông Nguyễn Đức Tài: MWG sẽ lấy lại mức lãi kỷ lục trong 2 năm tới
Với tốc độ tăng trưởng 15-30% mỗi năm, Thế Giới Di Động cần 2 năm nữa để đạt lợi nhuận xấp xỉ mức kỷ lục 4.900 tỷ đồng từng đạt vào năm 2021.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Nhiều chiêu lừa đảo về 'hợp đồng nghỉ dưỡng'
Mặc dù đã được cảnh báo nhiều lần, không ít người vẫn bị lừa bởi những chiêu trò tinh vi của mô hình dịch vụ nghỉ dưỡng mang tên "hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ", đặc biệt là người cao tuổi.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.