Tết vẫn là 'đỉnh' mua sắm trong năm
Trong mùa Tết 2026, người tiêu dùng không còn ưu tiên chi tiêu theo cảm tính mà tính toán một cách kỹ lưỡng, đồng thời ưu tiên xu hướng mua sắm thiết thực và tiện lợi.
810 kết quả phù hợp
Trong mùa Tết 2026, người tiêu dùng không còn ưu tiên chi tiêu theo cảm tính mà tính toán một cách kỹ lưỡng, đồng thời ưu tiên xu hướng mua sắm thiết thực và tiện lợi.
Năm đầu tiên cung ứng hàng Tết cho gần 14 triệu dân, các doanh nghiệp lớn của TP.HCM dành khoảng 30.000 tỷ chuẩn bị hàng cho 2 tháng trước và sau Tết Bính Ngọ 2026.
Thời gian gần đây, giá thịt, trứng tăng mạnh đang tạo áp lực lớn lên bữa ăn hàng ngày, buộc nhiều gia đình phải xoay xở đủ cách để giữ chi tiêu trong tầm kiểm soát.
Cuối năm luôn là thời điểm đổ bộ của loạt chương trình giảm giá từ 12/12 đến Tết Nguyên đán, tạo cơ hội để các bạn trẻ tự thưởng hay chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho gia đình.
Với chính sách vay trả trước 0 đồng và mức lãi suất từ 7,99%/năm cố định trong 2 năm, Toyota tạo cơ hội để khách hàng sở hữu xe nhanh chóng, giảm áp lực tài chính.
Người phụ nữ Trung Quốc gây tranh luận khi đăng video leo núi với chiếc mác quần áo còn nguyên, bị nghi mặc rồi trả hàng. Cô giải thích chiếc mác in thông tin trẻ em mất tích.
Dù Bitcoin rơi xuống mức thấp nhất nhiều tháng, khảo sát từ Visa cho biết 45% người trẻ ở Mỹ vẫn muốn sở hữu tài sản số trong mùa Giáng sinh năm nay.
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
Người Mỹ bước vào mùa mua sắm cuối năm với tâm trạng ảm đạm vì giá cả leo thang. Nếu chỉ nhìn vào số liệu, mùa mua sắm năm nay có vẻ phục hồi mạnh mẽ, nhưng thực tế không phải vậy.
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Tổng doanh số bán smartphone trong mùa mua sắm Lễ độc thân 11/11 tại Trung Quốc chỉ tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó riêng Apple đạt mức tăng trưởng 37%.
Lừa đảo trực tuyến đang gia tăng mạnh trong mùa mua sắm cuối năm. Chuyên gia khuyến nghị người mua sắm áp dụng nguyên tắc "3 Không - 3 Nhanh" để tự bảo vệ
ChatGPT bổ sung tính năng nghiên cứu mua sắm, cho phép người dùng nhận gợi ý sản phẩm chi tiết và cá nhân hóa trong thời điểm nhu cầu chi tiêu tăng cao.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Nhà phân tích Mark Gurman cho rằng iPhone đang trải qua đợt nâng cấp quy mô lớn nhất từ trước đến nay, xét cả về tính năng và lịch trình ra mắt.