Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
11.115 kết quả phù hợp
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Gỏi đu đủ Ty Thy lại mở bán ở TP.HCM
Sau 6 tháng hoạt động, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đóng cửa. Trong tháng 11, quán mới sẽ khai trương ở quận 6 (TP.HCM).
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Lon chứa khí trời giá 10 euro gây tranh cãi tại Italy
Những chiếc lon rỗng chứa không khí từ hồ Como (Italy) đang được bán cho du khách với giá 10 euro/lon.
Tour du lịch 'làm nô lệ' gây tranh cãi ở Trung Quốc
Kế hoạch cho du khách trải nghiệm cảm giác bị lưu đày như trong thời cổ đại của tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Ở TP.HCM nhưng mất 5 năm để tìm đúng nơi trị đau lưng
Quá nhiều nơi khám, đủ các loại dịch vụ chữa bệnh cơ xương khớp cộng thêm nhiều cơ sở "trôi nổi" khiến người bệnh như "lạc trong ma trận".
Khách đến Thái Lan sắp đông chưa từng có
Xứ sở chùa Vàng dự kiến sẽ phục hồi số lượng khách về mức trước đại dịch, thậm chí vượt vào năm sau, theo chuyên gia.
Nhiều chặng tàu Tết đã 'cháy vé'
Sau một tháng mở bán vé tàu Tết, khoảng 100.000 vé đã được bán ra. Hiện vé tàu Tết cho ngày 24-26 tháng Chạp Âm lịch còn rất ít.
Giá vàng rớt mạnh, cửa hàng bỗng đủ vàng bán không giới hạn
Trái với tình trạng bán "nhỏ giọt", thiếu hàng như giai đoạn trước, trong ngày giá vàng giảm mạnh hôm nay, các cửa hàng vàng bỗng nhiều hàng bất ngờ, sẵn sàng bán không giới hạn.
Sân pickleball 'mọc như nấm' ở Thảo Điền
Để tranh giành "miếng bánh" pickleball, các chủ sân ở TP Thủ Đức (TP.HCM) bước vào cuộc đua đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để thu hút người chơi.
Tập đoàn Trung Quốc muốn cung cấp máy bay đi Côn Đảo
Máy bay "made in China" Comac đã bay thử chặng từ TP.HCM đến Côn Đảo và mong muốn cuối năm nay có thể chính thức bay trên bầu trời Việt Nam.
Chuỗi nhà sách lớn nhất Việt Nam tiếp tục mở rộng
Đại diện Fahasa cho biết từ đầu năm đến nay, doanh nghiệp đã mở mới 5 nhà sách và cải tạo 10 nhà sách, nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.
Chụp ảnh 'cháy máy' tại 5 quán cà phê mới nhất ở TP.HCM
Dịp cuối năm, TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và vui chơi, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn được thực khách ưu tiên bởi không gian mới mẻ, góc check-in đúng xu hướng.
Sau Việt Nam, khách Hàn đổ xô đi Trung Quốc
Ngành du lịch Hàn Quốc dự đoán lượng khách trong nước đến thăm Trung Quốc sẽ tăng lên sau quyết định cho phép nhập cảnh miễn thị thực vào "đất nước tỷ dân".
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Đạt hơn 84% kế hoạch năm, lợi thế nào giúp Techcombank về đích sớm?
Tăng trưởng thu nhập lãi và quản trị chi phí, lợi thế dẫn đầu về CASA… cùng giải pháp đột phá cho từng phân khúc khách hàng giúp Techcombank tự tin đạt kế hoạch đề ra năm 2024.
Bình Liêu đông nghìn nghịt, khách than 'không còn chỗ đứng'
Cột mốc 1305 ("Sống Lưng Khủng Long" Bình Liêu) và cột mốc 1297 (Lạng Sơn) đông kín khách du lịch, đặc biệt vào dịp cuối tuần, khi cỏ lau đang vào mùa nở rộ.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Trào lưu đồ ăn vặt như búi tóc tại Trung Quốc
Một món ăn vặt có biệt danh là "rau tóc" đang khiến cư dân mạng Trung Quốc săn lùng bởi hình dạng khi khô của nó giống như một búi tóc đen tuyền.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.