Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
198 kết quả phù hợp
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Vợ ông Trần Lệ Nguyên muốn mua 4,2 triệu cổ phiếu Kido
Dự kiến, vợ ông Trần Lệ Nguyên sẽ phải chi hơn 200 tỷ đồng để mua vào 4,2 triệu cổ phiếu KDC như đăng ký.
Kido, Khang Điền, Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt chia cổ tức tuần này
Hàng loạt doanh nghiệp lớn thông báo chốt quyền chia cổ tức cho cổ đông trong tuần này với tỷ lệ nhận lớn nhất đạt 18%, hình thức nhận bằng tiền mặt.
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Kido hoàn tất thâu tóm Hùng Vương Plaza
Tập đoàn Kido đã chính thức trở thành công ty mẹ của Hùng Vương Plaza sau khi nâng tỷ lệ sở hữu lên 58,05%.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Mohamed Elneny và Cedric Soares là những cái tên nổi bật nhất nằm trong danh sách phải khăn gói rời sân Emirates hè này.
Kido đặt mục tiêu lợi nhuận cao nhất 8 năm
Kido lên kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm nay đạt 800 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với mức thực hiện năm 2023.
Lần đầu tiên bỉm đã qua sử dụng được tái chế và bán trong siêu thị
Sản phẩm tái chế từ bỉm đã qua sử dụng đang được bày bán tại các trung tâm thương mại sau khi khử trùng, tẩy trắng, khử mùi.
Kido lỗ lớn quý IV/2023 vì trích lập dự phòng cho 'đất vàng' Lê Duẩn
Kido lỗ ròng 565 tỷ đồng trong quý cuối năm ngoái vì chi phí tài chính tăng vọt lên 800 tỷ đồng.
Xu hướng tuyển lại nhân viên cũ ở công ty Nhật
Ngày càng nhiều công ty Nhật Bản đang chuyển sang tuyển dụng lại những nhân viên cũ đã nghỉ việc trước tuổi nghỉ hưu, theo Japan News.
Cổ đông Kido sắp nhận 'quà' gần 1.700 tỷ đồng
Kido sẽ chi trả cổ tức tiền mặt và chia hàng chục triệu cổ phiếu quỹ cho cổ đông trong quý đầu năm sau.
Xây dựng Hòa Bình muốn đổi đơn vị kiểm toán
Đơn vị kiểm toán hiện tại của Hòa Bình là EY Việt Nam, đã gắn bó từ 2011 đến nay. Nếu được thông qua, EY sẽ không còn là đơn vị kiểm toán các BCTC của Hòa Bình từ năm 2024.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.