Tỏa sáng cùng xu hướng đính đá - 3 mẫu bông tai không thể bỏ lỡ
Những thiết kế đính đá trong mùa lễ hội khiến phái đẹp say mê bởi vẻ lấp lánh đầy cuốn hút, khơi gợi tinh thần tiệc tùng và sự tự tin rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại.
501 kết quả phù hợp
Những thiết kế đính đá trong mùa lễ hội khiến phái đẹp say mê bởi vẻ lấp lánh đầy cuốn hút, khơi gợi tinh thần tiệc tùng và sự tự tin rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Thay vì tăng lãi suất huy động như thị trường chung, nhóm 4 ngân hàng quốc doanh tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi quy mô lớn nhằm hút dòng tiền tiết kiệm dịp cuối năm.
Các ngân hàng thương mại đang đồng loạt đẩy mạnh mức lãi suất thẻ tín dụng trong giai đoạn cao điểm chi tiêu cuối năm.
Lãi suất huy động tại nhiều ngân hàng đồng loạt đi lên từ đầu quý IV. Khảo sát cho thấy mức lãi suất tiết kiệm tại một số nhà băng đã lên mức gần 7%/năm.
Nhóm MPV với giá khoảng 600-700 triệu đồng nóng dần lên vào tháng cuối năm với loạt ưu đãi lớn.
Từ ngày 15/11, TP.HCM sẽ khởi động mùa mua sắm cuối năm Shopping Season đợt 2, cho phép doanh nghiệp khuyến mại vượt mức 50% theo quy định, nhằm kích cầu tiêu dùng.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Siêu ứng dụng này cũng nhắm đến phân khúc "khách hàng giàu có" đối với dịch vụ cho vay tiền, nhằm cải thiện hoạt động gọi xe kém hiệu quả.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Không chỉ cạnh tranh bằng sản phẩm, Geely Việt Nam tạo sự khác biệt với loạt ưu đãi, đặc quyền cao cấp, mang đến trải nghiệm mua và sử dụng xe trọn vẹn hơn cho khách hàng.
Generali Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi lớn đến cuối năm, cùng sự kiện marathon livestream trong ngày 20/10 như lời tri ân gửi khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Loạt mẫu xe đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 10 nhằm kích cầu mua sắm cuối năm.
Nhiều cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV phổ thông hay sedan tầm giá 600 triệu đang sở hữu mức khuyến mại tốt nhằm thu hút khách mùa cuối năm.
Trong tháng 7, những mẫu sedan cỡ B đều được giảm giá sâu nhằm gia tăng sức cạnh tranh.
Khi nhu cầu của khách hàng chững lại và sự cạnh tranh tăng lên, nhiều hãng xe hơi ở Mỹ đã bắt tay với các tổ chức tín dụng để đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Nhiều mẫu SUV tại Việt Nam đang được hãng triển khai ưu đãi, giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.