Jimin, Jungkook (BTS) khen đồ ăn Việt Nam 'ngon kinh khủng'
Jimin, Jungkook của BTS cho biết đồ ăn Việt Nam là điều 2 thành viên nhớ nhất trong những ngày ghi hình chương trình du lịch thực tế "Are You Sure?!" mùa 2 tại Đà Nẵng.
2.414 kết quả phù hợp
Jimin, Jungkook của BTS cho biết đồ ăn Việt Nam là điều 2 thành viên nhớ nhất trong những ngày ghi hình chương trình du lịch thực tế "Are You Sure?!" mùa 2 tại Đà Nẵng.
Siem Reap của Campuchia vừa được xếp vào nhóm lựa chọn hàng đầu cho du khách đi một mình nhờ chi phí hợp lý và trải nghiệm an toàn, dễ dàng.
Du khách đến Thái Lan xem SEA Games 33 có thể kết hợp khám phá đường phố Bangkok, bãi biển đẹp ở Chonburi và tận hưởng ẩm thực truyền thống.
Trong chương trình, Song Ji Hyo có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Việt Nam. Cô thử nhiều món ăn đặc sắc như hột vịt lộn, cơm tấm hay bánh xèo.
Trong 9 tháng đầu năm, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng 15%, đưa Việt Nam trở thành thị trường gửi khách lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.
Từ đặc sản trứ danh đến hương vị mộc mạc khó quên, những món ngon ở vùng đất Hưng Yên luôn khiến thực khách xuýt xoa và muốn quay lại nhiều lần.
Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của Agoda cho rằng yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực.
Trong bài đăng mới trên trang cá nhân, Gia Bảo cho biết thời gian qua, anh mệt mỏi tâm trí, "chịu nhiều uất ức nhưng chọn cách im lặng".
Vươn mình trước vịnh, Aria Bay của BIM Land sở hữu hệ sinh thái hơn 100 tiện ích cao cấp và toàn diện, như bản giao hưởng trên tầng không của những trải nghiệm tinh tế.
Trong chuyến công tác vỏn vẹn 24 tiếng tại TP.HCM, Dara (2NE1) gây chú ý khi tranh thủ thưởng thức nhiều đặc sản Việt trong "check list" riêng của mình.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ lưu trú, The Reverie Saigon còn khẳng định sự khác biệt thông qua dịch vụ hội nghị và sự kiện cao cấp tại trung tâm thành phố.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Chloe Nguyễn có lối sống xa hoa từ nhỏ, phát triển sự nghiệp beauty blogger. Cô vừa được bạn trai ngỏ lời cầu hôn tại Nhật Bản hồi đầu tháng 11 sau nhiều năm đồng hành.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Hội chợ Mùa thu 2025 lần đầu tổ chức đã trở thành tâm điểm giao thương lớn nhất Hà Nội với kết hợp giữa thương mại, văn hóa đa sắc màu và trải nghiệm công nghệ độc đáo.
Hội chợ Mùa Thu lần đầu diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) đang trở thành điểm hẹn mới cho người dân và du khách với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.
Sự kiện G-Dragon tổ chức concert tại Hà Nội đầu tháng 11 khiến nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú ở thủ đô tăng hơn 250% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hội chợ Mùa thu lần thứ Nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã mở ra không gian hội chợ và hành trình mua sắm và trải nghiệm đa sắc cho quan khách.
Đoàn phim "Ngự trù của bạo chúa" có kỳ nghỉ tại Đà Nẵng đúng dịp bão số 12 đổ bộ. Các thành viên dành thời gian khám phá ẩm thực, từ sầu riêng, phở, nem rán, hải sản đến xoài.