Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
1.504 kết quả phù hợp
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
2025 đánh dấu một năm Cake giúp người dùng “làm safe” từ những điều nhỏ nhất, từng bước kiến tạo niềm tin bằng trải nghiệm an toàn, tin cậy.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tiên phong” dành cho thẻ visa “Tự hào” tại chương trình Tin dùng Việt Nam 2025.
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Tối 5/12, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin phản ánh bên trong miếng thịt bò ở quán bò nhúng dấm trên đường Trần Xuân Soạn (Hà Nội) có dòi gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, quản lý quán lại phủ...
Điều gì khiến Coolray chinh phục một khách hàng kỹ tính, mang lại những tiện ích và trải nghiệm vượt tầm giá?
Từ Euro đến các giải quốc gia, sự bành trướng của các công ty cá độ phi pháp, nhắm đến người dùng Việt Nam khiến nhiều trận đấu quan trọng bị cắt sóng.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Ngày 28/11, T&T Homes, thương hiệu bất động sản thuộc Tập đoàn T&T Group, chính thức vận hành Sales Gallery đầu tiên tại TP.HCM.
Kiến tạo không gian sống chất lượng, Masteri Park Place đem đến giải pháp cân bằng cho gia đình đa thế hệ - nơi mỗi thành viên tận hưởng sự riêng tư nhưng vẫn hòa nhịp trong tổ ấm.
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Từ tiệc cưới xa hoa đến hành trình bay trên chuyên cơ hạng sang, đội ngũ thiết kế trải nghiệm định hình cuộc sống của giới siêu giàu bằng những khoảnh khắc xa hoa, đắt đỏ.
Từ 21/11, 30 cửa hàng Uniqlo được "bao phủ" bởi bảng khuyến mãi, sẵn sàng đón tiếp khách hàng với loạt sản phẩm thời trang chất lượng, cùng ưu đãi giá hời.
Hành trình xây dựng thành công bền vững tại Generali Việt Nam được thắp lên từ những con người mang trong mình bản lĩnh, tâm huyết và khát vọng lan tỏa giá trị nhân văn.
Từ sự dẫn dắt của Thu, PV đến Công ty TNHH thương mại và dịch vụ xây lắp Hải Yến (134 Đỗ Mười, Hoàng Mai, Hà Nội) và được mục sở thị chiêu trò mua nhà ở xã hội.
Vài ngày gần đây, tại nhiều tiệm vàng ở TP.HCM bỗng vắng hoe. Nhiều ý kiến cho rằng do giá vàng công ty và ngoài “chợ đen” đã thu hẹp nên không còn hấp dẫn người mua bán vàng ăn chênh lệch.
Dù đã thanh toán đủ, khách đến muộn vẫn có thể mất phòng nếu không báo trước. Việc giữ phòng phụ thuộc chính sách "no show" và thời điểm khách cập nhật thay đổi cho khách sạn.