Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
1.781 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Thủ tướng Nhật Bản Sanae Takaichi có động thái hạ nhiệt với Trung Quốc khi tuyên bố Tokyo vẫn giữ lập trường lâu nay về chủ quyền của Trung Quốc với Đài Loan như tuyên bố 1972.
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt thêm nhiều lựa chọn ôtô điện giá rẻ, không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra quốc tế.
Từ sáng 28/11, thẩm mỹ viện Mailisa cơ sở Huỳnh Văn Bánh, TP.HCM đóng kín cửa, chính thức tạm ngừng hoạt động. Không còn cảnh khách ra vào, bảng hiệu sáng đèn hay nhân viên đón tiếp như những ngày...
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
Đám cháy khổng lồ bao trùm cả 8 tòa thuộc cụm chung cư Wang Fuk Court, Hong Kong suốt nhiều giờ chiều tối 26/11 đã khiến 44 người chết, 279 người mất tích. 3 nghi phạm bị bắt vì tình nghi ngộ sát.
Thủ tướng chỉ đạo các địa phương xây mới, tái định cư cho các hộ có nhà bị sập đổ, trôi, hư hỏng nặng, hoàn thành do mưa lũ trước ngày 31/1/2026.
Các chuyên gia cho rằng ngoài việc tìm cách hạ nhiệt căng thẳng với Bắc Kinh, Tokyo vẫn cần phải tìm kiếm vào sự hậu thuẫn của Mỹ và G7 để bảo vệ lợi ích chiến lược.
Không phải Audi, AUDI mới là thương hiệu vừa mang mẫu SUV Concept điện độc đáo đến thị trường Trung Quốc.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 tạo ra những cuộc chạy đua thú vị, cả trong thị trường lẫn trên mặt trận truyền thông.
Món quà không chỉ là lời tri ân chân thành đến những thầy cô đang miệt mài cống hiến cho ngành giáo dục, mà còn là tâm huyết của CT Group chắp cánh ước mơ công nghệ cho thế hệ tương lai.
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
Từng là thị trường béo bở mang lại lợi nhuận khổng lồ, xuất khẩu ôtô Trung Quốc sang Nga đã sụt giảm nghiêm trọng do chính sách siết chặt thuế và thị trường hạ nhiệt.
Giới đầu tư Trung Quốc dần chuyển trọng tâm dòng vốn sang các lĩnh vực năng lượng và kim loại, vốn là xương sống làm nên sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) hiện nay.
Doanh số smartphone Apple tại Trung Quốc tăng 22% trong một tháng sau khi dòng iPhone 17 lên kệ.
Hãng xe Cộng Hòa Séc Skoda sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại nhà máy ở Quảng Ninh từ năm sau, hướng tới xuất khẩu sang Lào và Đông Nam Á.
Doanh số xe điện toàn cầu tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt gần 1,9 triệu xe nhờ nhu cầu bứt phá tại châu Âu và Trung Quốc.