Điểm đến mới của các ông lớn sản xuất Trung Quốc
Làn sóng đầu tư của các tập đoàn Trung Quốc đang biến Thái Lan thành trung tâm sản xuất mới của châu Á, thách thức vị thế của doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc.
68 kết quả phù hợp
Làn sóng đầu tư của các tập đoàn Trung Quốc đang biến Thái Lan thành trung tâm sản xuất mới của châu Á, thách thức vị thế của doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc.
Một số người than phiền công việc của họ khá đơn điệu. Thay vì làm việc một cách rập khuôn, bạn hãy nghĩ cách cải tiến quy trình, đơn giản hóa công việc, để mọi thứ thú vị hơn.
Sau kỷ lục “sold out” 1.067 căn chỉ trong 5 tiếng ra hàng đợt 1, Sunshine Legend City tiếp tục tiếp tục tạo kỷ lục mới khi công bố ra hàng đợt 2 với hơn 5.000 booking mới.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Ngày 29/9, thị trường bất động sản chứng kiến kỷ lục hiếm có khi 1.067 căn hộ tại tòa tháp Legend 1 thuộc dự án Sunshine Legend City (Hưng Yên) đã chốt booking và ráp căn chỉ sau 5 tiếng ra hàng.
Chiếc máy nước nóng của Xiaomi đã được mở bán với giá hơn 750 USD, được hỗ trợ HyperOS, tích hợp vào hệ sinh thái nhà thông minh.
Hãy nỗ lực hoàn thiện bản thân, khắc phục những khuyết điểm, xây dựng lối sống khoa học, kỷ luật; điều này sẽ giúp người trẻ tôi luyện cho mình sức mạnh để đương đầu với khó khăn.
Người tiêu dùng châu Âu đang ngày càng hứng thú với điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc trong bối cảnh nắng nóng kỷ lục kéo dài tại lục địa già.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Midea và Xiaomi vốn là đồng minh lâu năm, sở hữu cổ phiếu của nhau. Tuy nhiên khi hãng di động làm đồ gia dụng, mối quan hệ rạn nứt.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Mặc dù không còn trên thị trường, các sản phẩm của Sanyo vẫn hoạt động tốt cho đến bây giờ. Nhiều người dùng coi đây như minh chứng cho chất lượng ngành sản xuất Nhật Bản.
Haier, công ty mẹ của Aqua hay GE Appliances ra mắt thị trường Việt Nam lần 2. Chiến lược sản phẩm thay đổi khi nhãn “con” của họ có chỗ đứng trong nước.
Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều lao động sợ mất cơ hội việc làm nên chấp nhận lịch làm việc 6 ngày/tuần thay vì nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
Nhiều tín hiệu cho thấy văn hóa tăng ca hay 996 tại Trung Quốc đang dần thay đổi khi một số tập đoàn lớn nước này đang áp dụng chính sách tan làm đúng giờ và cấm họp ngoài giờ.
Khi một CEO bước ra trước công chúng, họ đang đặt danh tiếng cá nhân lên bàn cân với công ty. Đó là cách bảo chứng đáng tin cậy nhất.
Các doanh nhân Trung Quốc đang tiếp cận công chúng theo cách gần gũi, đời thường hơn để tạo lợi thế trong thị trường hàng tiêu dùng cạnh tranh khốc liệt.
Mẫu máy giặt "dành cho người lười" của Haier trang bị 3 lồng giặt hoạt động cùng lúc, được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng.
"Tắt đèn, về nhà" là xu hướng mới được hưởng ứng tại các văn phòng khắp Trung Quốc, trong đó nhân viên được yêu cầu tan làm đúng giờ và ngừng tăng ca đến nửa đêm.