Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
3.102 kết quả phù hợp
Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Người Việt chi 5.000 tỷ đồng mua iPhone 16
Số liệu tổng hợp từ các nhà bán lẻ, đơn vị phân phối cho thấy iPhone mới vẫn có sức hút lớn với người dùng trong nước.
MM Mega Market chi 20 triệu USD xây TTTM đầu tiên ở Đà Nẵng
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Chính thức công bố Bộ Pháp điển Việt Nam
Chiều 5/11, Phó thủ tướng Lê Thành Long đã dự Hội nghị tổng kết nhiệm vụ hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật kỳ 2019-2023 và công bố Bộ Pháp điển Việt Nam - công cụ tra cứu pháp luật được xây...
'Vua hàng hiệu' bắt tay với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
Vincom Retail lãi hơn 3.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Lũy kế 9 tháng đầu năm nay, Vincom Retail ghi nhận 6.811 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế đạt 3.010 tỷ đồng.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới
Chiều 27/10, tại Abu Dhabi, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông M. A. Yusuff Ali, Chủ tịch Tập đoàn Lulu - tập đoàn kinh doanh chuỗi siêu thị lớn trên toàn cầu.
Khán giả Việt 'giành giật' vé xem các anh trai
Người hâm mộ đang tìm mọi cách để săn được tấm vé xem các anh trai khi 2 concert diễn ra vào tháng 12 tới đây ở Hà Nội.
5G đẩy hàng trăm nghìn điện thoại xách tay gần ‘cửa tử’
Việc không hỗ trợ 5G là lý do khiến nhiều smartphone không chính ngạch trở nên thua sút khi so sánh với sản phẩm chính hãng đang bán tại Việt Nam.
Saigon Co.op xuất khẩu hàng Việt qua thị trường Mỹ
Từ tổng kho Saigon Co.op tại trung tâm phân phối Bình Dương, 2 container hàng nhãn riêng Co.op Select sẽ được xuất kho, tiến thẳng vào thị trường Mỹ.
Ông chủ Circle K đến Nhật Bản để tỏ ý muốn mua toàn bộ 7-Eleven
Đây là lần thứ 3 trong 2 thập kỷ qua Couche-Tard nỗ lực mua lại Seven & i Holdings. Tuy nhiên, ông chủ của chuỗi 7-Eleven vẫn tỏ ra dè dặt.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Xiaomi Pad 6S Pro - sạc nhanh, giải trí làm việc không giới hạn
Xiaomi Pad 6S Pro là mẫu máy tính bảng hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng nhờ thiết kế đẹp, màn hình lớn sắc nét, hệ thống loa chất lượng cùng thời lượng pin đáng nể.