Vì sao người trẻ chọn trang sức để tự thưởng bản thân
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
1.837 kết quả phù hợp
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
Trong mùa Tết 2026, người tiêu dùng không còn ưu tiên chi tiêu theo cảm tính mà tính toán một cách kỹ lưỡng, đồng thời ưu tiên xu hướng mua sắm thiết thực và tiện lợi.
Ánh sáng vàng không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian ấm áp, món ăn hấp dẫn và khiến thực khách có xu hướng nán lại lâu hơn.
Từ runway đến đời sống, trang sức năm 2026 trở nên táo bạo và giàu cá tính hơn. Sự dịch chuyển này cho thấy phụ kiện đang giữ vai trò lớn hơn trong việc định hình phong cách cá nhân.
Trước thực trạng thiếu khung xử phạt rõ ràng, đặc biệt đối với các hành vi gian lận gây nhiều tranh cãi, UPA thành lập ủy ban xử phạt chuyên trách cho pickleball chuyên nghiệp.
Ngày 20/12, tại Phú Quốc (An Giang), Visit Vietnam - nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam - chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình số hóa ngành du lịch quốc gia.
Thị trường Tết 2026 phục hồi nhưng phân hóa rõ. Do đó, Saigon Co.op tăng trữ lượng hàng, triển khai khuyến mãi theo giai đoạn để bình ổn giá, hỗ trợ người dân mua sắm an toàn.
Những chiếc túi xách bị nghi là hàng nhái xuất hiện liên tục trên MXH trong năm nay, dẫn đến cuộc tranh cãi không hồi kết về hành vi tiêu dùng đồ hiệu giả.
Trước làn sóng gian lận ngày càng tinh vi trên thương mại điện tử, cơ quan quản lý đang chuyển sang tư duy quản lý dựa trên định danh, dữ liệu và công nghệ.
Tiếp tục hành trình thúc đẩy phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn, MM Mega Market Việt Nam phối hợp tổ chức sự kiện “Rác sạch - Quà xinh” lần thứ hai liên tiếp.
VnShop ký kết hợp tác với Samsung, đưa các sản phẩm chính hãng của tập đoàn công nghệ toàn cầu lên nền tảng số.
Nhiều chuyên gia cho rằng văn hóa tiêu dùng nội dung chưa cân bằng, và điều đó có thể thay đổi nếu trải nghiệm đọc sách điện tử được cải thiện.
Trong quý III/2025, gần 4.000 tên miền lừa đảo cùng hơn 870 trang web giả mạo ngân hàng, sàn thương mại điện tử và cơ quan nhà nước đã bị phát hiện tại Việt Nam.
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt 2 người dân sinh sống tại xã Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn có hành vi phát tán, đưa thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại Đội...
Việc liên tiếp giành 3 giải thưởng quốc tế danh giá trong năm 2025 là minh chứng cho 5 năm theo đuổi chuẩn mực uy tín toàn cầu của TNEX.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Dù Bitcoin rơi xuống mức thấp nhất nhiều tháng, khảo sát từ Visa cho biết 45% người trẻ ở Mỹ vẫn muốn sở hữu tài sản số trong mùa Giáng sinh năm nay.