Đòn bẩy công nghệ giúp Home Credit phát triển tại Việt Nam
Giải pháp tổng đài ứng dụng công nghệ đã trở thành điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam.
34 kết quả phù hợp
Đòn bẩy công nghệ giúp Home Credit phát triển tại Việt Nam
Giải pháp tổng đài ứng dụng công nghệ đã trở thành điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam.
FWD ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng
Mới đây, FWD sử dụng AI và akaAT của FPT để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp công ty tối ưu quy trình phục vụ khách hàng.
Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức cho các công ty bảo hiểm trong việc duy trì và phát triển hoạt động, trong đó có việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.
Binz khởi động tour âm nhạc toàn quốc cùng ĐH FPT
Từ 8/5 đến 24/7, Binz sẽ tham gia tour đại nhạc hội tại 5 thành phố của ĐH FPT. Tour diễn lần lượt đi qua ĐH FPT tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ và Quy Nhơn.
Nhận học bổng tổng trị giá 3 tỷ đồng từ cuộc thi tài năng của ĐH FPT
Từ ngày 6/4, học sinh THPT toàn quốc sẽ có cơ hội chinh phục quỹ học bổng 3 tỷ đồng cùng suất tuyển thẳng vào ĐH khi tham dự cuộc thi Học bổng tài năng 2021 của ĐH FPT.
Dấu ấn công nghệ của FPT Techday qua từng năm
Trải qua 7 mùa tổ chức, diễn đàn công nghệ FPT (FPT Techday) trở thành sự kiện quan trọng cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng yêu thích công nghệ.
FPT.AI vô địch cuộc thi trí tuệ nhân tạo tại Nhật Bản
FPT.AI vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí cao nhất cho 3 hạng mục ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hàn trong cuộc thi về mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
Giải pháp số của FPT giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất vận hành
Các giải pháp được đưa ra trong hội thảo trực tuyến "Đột phá hiệu suất vận hành doanh nghiệp” do FPT tổ chức, với sự tham dự của hơn 500 lãnh đạo doanh nghiệp nhiều lĩnh vực.
Tự động hóa bằng robot và AI - xu hướng của ngành bảo hiểm, tài chính
Các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tự động hóa quy trình, đưa ra dự báo, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, quản lý dữ liệu, giảm sai sót và chống gian lận nghiệp vụ.
Công ty tài chính gia tăng 40% hiệu suất nhờ trợ lý ảo tổng đài
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Video - Giới thiệu trợ lý ảo tổng đài FPT.AI
Ra mắt năm 2019, trợ lý ảo này là một sản phẩm chiến lược trong bộ sản phẩm giải pháp chuyển đổi số của FPT, giúp thay thế tổng đài truyền thống với hiệu suất tăng 40%.
Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến cho các tổ chức tài chính
Khi nhiều công ty hoãn vô thời hạn, FPT tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ), nhận phản hồi tích cực nhờ sử dụng giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT.AI eKYC.
700 lãnh đạo doanh nghiệp tham gia thảo luận tại FPT Techday 2019
Tại FPT Techday 2019, 700 lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng, chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng hơn 30 diễn giả đã thảo luận sôi nổi về các xu hướng công nghệ nổi bật.
TGĐ FPT: ‘Chúng tôi sẽ rút ngắn 30-50% thời gian chuyển đổi số’
Tại Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam, ông Nguyễn Văn Khoa tái khẳng định vị thế tiên phong của FPT trong việc dẫn dắt quá trình chuyển đổi số quốc gia bằng những cam kết mạnh mẽ.