Tự động hóa bằng robot và AI - xu hướng của ngành bảo hiểm, tài chính
Các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tự động hóa quy trình, đưa ra dự báo, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, quản lý dữ liệu, giảm sai sót và chống gian lận nghiệp vụ.
46 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tự động hóa quy trình, đưa ra dự báo, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, quản lý dữ liệu, giảm sai sót và chống gian lận nghiệp vụ.
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Ra mắt năm 2019, trợ lý ảo này là một sản phẩm chiến lược trong bộ sản phẩm giải pháp chuyển đổi số của FPT, giúp thay thế tổng đài truyền thống với hiệu suất tăng 40%.
Khi nhiều công ty hoãn vô thời hạn, FPT tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ), nhận phản hồi tích cực nhờ sử dụng giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT.AI eKYC.
Tại FPT Techday 2019, 700 lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng, chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng hơn 30 diễn giả đã thảo luận sôi nổi về các xu hướng công nghệ nổi bật.
Tại Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam, ông Nguyễn Văn Khoa tái khẳng định vị thế tiên phong của FPT trong việc dẫn dắt quá trình chuyển đổi số quốc gia bằng những cam kết mạnh mẽ.