Nhập nhằng công ty bảo hiểm có liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam) khẳng định "hoàn toàn độc lập" với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam (FWD Assurance Vietnam).
295 kết quả phù hợp
Nhập nhằng công ty bảo hiểm có liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam) khẳng định "hoàn toàn độc lập" với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam (FWD Assurance Vietnam).
Các chuỗi cà phê giành 'đất vàng' TP.HCM
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Phố ăn sáng của dân văn phòng ở trung tâm quận 1
Phố ăn sáng hay phố hàng rong nằm trên đường Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) với đa dạng món, giá cả hợp lý là địa điểm ăn ưu thích tưởng của dân văn phòng.
Chỉ mất 2 phút để xe cứu hỏa tiếp cận khi máy bay cháy ở Tân Sơn Nhất
Đội trưởng Đội khẩn nguy sân bay Tân Sơn Nhất cho biết nếu có máy bay bị cháy ở đường băng, xe cứu hỏa của đội sẽ tiếp cận trong vòng 2 phút.
Người dân đổ về trung tâm TP.HCM đón Giáng sinh
Tối 24/12, Nhà thờ Lớn, Diamond Plaza, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số địa điểm tại trung tâm TP.HCM đông nghịt người đổ về đón Giáng sinh.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Đón hè cùng BST 'Quý cô hoàng hôn' từ nhà mốt Maje
Truyền cảm hứng và trao quyền cho những tài năng trẻ, thương hiệu Maje kết hợp nữ ca sĩ Sofie Royer trong một BST thời trang với chủ đề “Miss Sunset” hay “Quý cô hoàng hôn”.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Sandro và linh hồn của đô thị nghìn lẻ một đêm
Kết hợp NTK người Pháp Louis Barthélemy, thương hiệu Sandro đã bước vào vũ trụ ảo mộng trong bộ sưu tập mới ngập tràn màu sắc.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.