Nghề bất ngờ 'hồi sinh' giữa trung tâm TP.HCM mùa Giáng sinh
Tại địa điểm trang hoàng rực rỡ ở trung tâm quận 1, nhiều thợ chụp ảnh dạo đổ về trong mùa Giáng sinh. Dịch vụ này dường như hồi sinh sau những năm đại dịch.
302 kết quả phù hợp
Nghề bất ngờ 'hồi sinh' giữa trung tâm TP.HCM mùa Giáng sinh
Tại địa điểm trang hoàng rực rỡ ở trung tâm quận 1, nhiều thợ chụp ảnh dạo đổ về trong mùa Giáng sinh. Dịch vụ này dường như hồi sinh sau những năm đại dịch.
5 điểm check-in Giáng sinh ở TP.HCM khiến giới trẻ xếp hàng dài
Nếu quá quen với việc chụp ảnh tại quán cà phê, Christmas Snow Town, nhà sách Hải An, Giga Mall… là những điểm check-in mới được lòng giới trẻ dịp Giáng sinh năm nay.
J.ESTINA gia nhập thị trường trang sức Việt Nam với cửa hàng đầu tiên
Điểm nhấn của thị trường trang sức cuối năm là sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu J.ESTINA tại TP.HCM với nhiều hoạt động khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương khai trương với loạt ưu đãi hấp dẫn
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Nhập nhằng công ty bảo hiểm có liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam) khẳng định "hoàn toàn độc lập" với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam (FWD Assurance Vietnam).
Các chuỗi cà phê giành 'đất vàng' TP.HCM
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Phố ăn sáng của dân văn phòng ở trung tâm quận 1
Phố ăn sáng hay phố hàng rong nằm trên đường Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) với đa dạng món, giá cả hợp lý là địa điểm ăn ưu thích tưởng của dân văn phòng.
Chỉ mất 2 phút để xe cứu hỏa tiếp cận khi máy bay cháy ở Tân Sơn Nhất
Đội trưởng Đội khẩn nguy sân bay Tân Sơn Nhất cho biết nếu có máy bay bị cháy ở đường băng, xe cứu hỏa của đội sẽ tiếp cận trong vòng 2 phút.
Người dân đổ về trung tâm TP.HCM đón Giáng sinh
Tối 24/12, Nhà thờ Lớn, Diamond Plaza, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số địa điểm tại trung tâm TP.HCM đông nghịt người đổ về đón Giáng sinh.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Đón hè cùng BST 'Quý cô hoàng hôn' từ nhà mốt Maje
Truyền cảm hứng và trao quyền cho những tài năng trẻ, thương hiệu Maje kết hợp nữ ca sĩ Sofie Royer trong một BST thời trang với chủ đề “Miss Sunset” hay “Quý cô hoàng hôn”.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Sandro và linh hồn của đô thị nghìn lẻ một đêm
Kết hợp NTK người Pháp Louis Barthélemy, thương hiệu Sandro đã bước vào vũ trụ ảo mộng trong bộ sưu tập mới ngập tràn màu sắc.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.