Bên trong 4 nhà hàng, quán bar của Donald Trump
Trump Grill cùng với Trump Café, The Trump Bar, Trump Ice cream Parlor là chuỗi 4 cửa hàng phục vụ ẩm thực tại tòa tháp Trump Tower (New York) của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.
783 kết quả phù hợp
Bên trong 4 nhà hàng, quán bar của Donald Trump
Trump Grill cùng với Trump Café, The Trump Bar, Trump Ice cream Parlor là chuỗi 4 cửa hàng phục vụ ẩm thực tại tòa tháp Trump Tower (New York) của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Các nghệ sĩ solo của Hàn Quốc thường chỉ thành công thời gian đầu rồi nhanh chóng "thoái trào". Nhiều người lo lắng cho Jennie khi cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/10.
Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đồng hành cùng đồng bào miền Bắc
Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương, Rohto-Mentholatum Việt Nam đóng góp 25.000 sản phẩm cho đồng bào vùng bị thiên tai và lũ lụt phía bắc.
10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội - sẽ tái hiện bờ tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của thu vàng châu Âu và bờ đông tưng bừng lễ hội Trung thu đậm nét Á Đông.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Cách chọn, bôi kem chống nắng chuẩn theo bác sĩ da liễu
Nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần bôi kem chống nắng là đủ để làn da chống chọi với ánh nắng gay gắt chứa các tia UV. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại kem, loại da và môi trường...
Giải bài toán chọn kem dưỡng ẩm
Trên thị trường có nhiều sản phẩm dưỡng ẩm cho da với đa dạng kết cấu, từ dạng kem, lotion, đến gel. Chúng ta cần lựa chọn sản phẩm phù hợp tuỳ theo loại da, nhu cầu và sở thích.
Chuỗi cà phê đầu tiên ở Việt Nam không nhận thanh toán tiền mặt
Starbucks chính thức áp dụng hình thức thanh toán không tiền mặt ở một số cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội.
Một lô mỹ phẩm của Obagi Việt Nam bị tạm ngừng lưu hành
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) mới đây đã yêu cầu tạm ngừng lưu hành mỹ phẩm Obagi Elastiderm Eye Cream do có chứa chất cấm Isobutylparaben.
SK-II mang tinh chất làm sáng GenOptics Ultraura Essence đến Việt Nam
Bí mật tạo nên những làn da thần sắc của SK-II là tinh chất GenOptics Ultraura Essence.
Loạt hình nằm trong danh sách đề cử của cuộc thi Pink Lady® Food Photographer of the Year 2024, nhằm vinh danh các nhiếp ảnh gia xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh ẩm thực.
Lịch trình A-Z cho 5 ngày nghỉ lễ không rời TP.HCM
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Những địa điểm 'hot' tại Thái Lan, Singapore đừng vội trả tiền mặt
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Đây là màu sơn tôn da bạn nhất khi khỏa thân trong phòng ngủ
Màu sắc được nhiều chuyên gia gợi ý bất ngờ lại là "nguồn cơn" của một số cuộc tranh cãi giữa các cặp vợ chồng khi chọn màu sơn phòng.
Những trò chơi khăm của các hãng xe trong ngày Cá tháng Tư
Xe Audi chạy bằng mật ong hay bán tải Isuzu D-Max phiên bản mini là 2 trong số những trò chơi khăm từng được các hãng xe gửi đến khách hàng trong dịp Cá tháng Tư.
Khi nào 'đũa thần' AI bị chế ngự?
Nhân sự ngành đồ họa nên xem AI là đối tác thay vì đối thủ. Đồng thời, các vấn đề liên quan đến tác quyền của AI cũng sẽ sớm được giải quyết trong tương lai, theo chuyên gia.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.