Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
6.868 kết quả phù hợp
Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Khách sạn, căn hộ 'cháy phòng' trước thềm 2 concert Anh trai
Đại diện một số khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình cho biết công suất phòng ngày 7-8/12 đạt 80-90%. Các căn hộ ngắn ngày tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng kín dần vào ngày 14-15/12.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Từ ngày 15/11 đến 31/12, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc” của Thaco Auto.
Cuối mùa ưu đãi, nhiều ôtô 'hot' đến cháy hàng
Toyota Innova Cross hay Mitsubishi Xpander, Xforce đều đang khan hàng tại nhiều đại lý, dự kiến về xe từ cuối tháng 12.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Tôi 'săn mây' đẹp kỳ ảo trên đỉnh Fansipan
Đứng trên đỉnh Fansipan ở độ cao 3.127m, tay tôi lạnh buốt khi chạm vào mây. Đây cũng là thời điểm Sa Pa trong mùa "săn mây" đẹp nhất năm với những màn mây dày đặc, đẹp kỳ ảo.
Tài trợ chuỗi cung ứng hiệu quả với giải pháp từ BIDV
Với kinh nghiệm triển khai tài trợ chuỗi đặc thù trong các lĩnh vực tiềm năng, BIDV sẵn sàng tư vấn các giải pháp, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vốn lưu động kịp thời cho doanh nghiệp.
Tiểu thương Việt vẫn chưa bắt kịp thương mại điện tử
Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến bùng nổ, dù đã có sự hỗ trợ từ chính phủ, các tiểu thương Việt Nam vẫn gặp khó khăn trong việc thích nghi xu hướng bán hàng mới này.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Tạ Quang Bửu tung loạt ưu đãi hấp dẫn
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại trung tâm thương mại Central Premium (số 854-856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Co.opmart tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Bảo hiểm Vietinbank tri ân khách hàng với khuyến mãi tới 30%
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, từ 1/11, Bảo hiểm VietinBank (VBI) triển khai chương trình MegaSale “Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm” với mức ưu đãi chưa từng có đến 30%.
Bách Hóa Xanh cân nhắc 'Bắc tiến'
Lãnh đạo MWG cho biết đang xem xét thử nghiệm một số cửa hàng Bách Hóa Xanh tại miền Bắc, tuy nhiên kế hoạch này chưa chính thức do đây là thị trường có đặc thù riêng.
Sedan giá rẻ - xe Hàn vừa thiếu vừa yếu trước xe Nhật
Vị thế hiện tại của Hyundai Accent so với Toyota Vios và Honda City là đại diện cho sự thiếu và yếu của xe Hàn trước xe Nhật ở phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam trong năm 2024.
Top 10 xe bán chậm của tháng, giảm sâu vẫn khó thoát 'ế'
Honda Accord, Isuzu Mu-X hay Suzuki Jimny tiếp tục lọt vào nhóm bán chậm trong tháng 10 dù liên tục được khuyến mại hàng chục triệu đồng.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.