5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hoa Liên
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
308 kết quả phù hợp
5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hoa Liên
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Bánh trung thu Trung Quốc đổ bộ, hàng ‘thượng hạng’ cũng hóa giá bèo
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Phù rể trong siêu lễ cưới Ấn Độ được tặng đồng hồ 240.000 USD
Đảm nhận vai trò phù rể trong lễ cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ, diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan, Ranveer Singh được tặng đồng hồ hàng hiệu trị giá 240.000 USD.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Trà hoa vàng giá 15 triệu đồng/kg làm quà Tết
Đây là loại trà được làm từ cây hoa vàng. Mỗi năm, loại cây này chỉ cho hoa một mùa từ tháng 12 năm trước đến tháng 2 năm sau.
Có gì khác biệt giữa Tết của Gen Z và thời ‘ông bà anh'?
Khác với sự tất bật trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết thảnh thơi hơn chỉ nhờ vài thao tác trên điện thoại.
Đi đâu để vừa đón Tết Nguyên đán vừa đón Valentine
Dịp Tết Nguyên đán 2024, bạn có thể cùng người yêu ghé thăm Hong Kong để thưởng thức bữa tối lãng mạn và tham gia những hoạt động đón năm mới đầy màu sắc.
Nỗi khổ của 'con nghiện' đồng hồ
Dấu hiệu của những người "nghiện" thú chơi đồng hồ là nỗi ám ảnh với một số cỗ máy thời gian, thói quen liên tục bỏ tiền mua sắm phụ kiện cổ tay mới rồi vứt xó.
Gà ngậm hồng phố cổ ế khách ngày rằm tháng Chạp
Sáng 25/1 (tức 15 tháng Chạp), những cửa hàng bán gà ngậm hoa hồng để thắp hương tại chợ nhà giàu trên phố Gia Ngư và Hàng Bè (quận Hoàn Kiếm) thưa thớt khách mua.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Cuối tuần của con bị 'đánh cắp' vì bố mẹ quá bận
Phải làm thêm vào cuối tuần, Phan Khanh chạnh lòng khi ít có cơ hội đưa gia đình đi chơi. Ngược lại, vợ chồng Nguyễn Trang gác lại công việc, dành trọn mỗi chủ nhật bên con.
Quán cà phê Nhật Bản kết hợp thế giới thực và du lịch ảo
Một quán cà phê ở thành phố Osaka (Nhật Bản) đang thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi khung cảnh ảo thông qua cửa sổ.
Nhu cầu tăng cao và những rủi ro về thời tiết đã khiến giá đường toàn cầu tăng vọt. Giới quan sát cảnh báo điều này có thể tác động nghiêm trọng tới một số quốc gia.
Cuộc sống trên siêu du thuyền lớn như một thị trấn
Tàu du lịch Wonder of the Seas của Royal Caribbean có sức chứa đến 7.000 du khách, gồm 18 tầng chia thành 8 khu vực đầy đủ tiện ích.
Làng chài ở Hạ Long vào top điểm đến ven biển đẹp nhất thế giới
Trang Travel + Leisure công bố danh sách 16 thị trấn ven biển tuyệt đẹp trên thế giới. Đại diện của Việt Nam, làng chài Cửa Vạn ở Hạ Long (Quảng Ninh), vinh dự nằm trong top 10.
Xếp hàng mua bánh mì gia truyền ở TP.HCM
Trong số 120 gian hàng tham dự Lễ hội bánh mì Việt Nam tại Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1), những thương hiệu lâu năm luôn chật kín thực khách vây quanh.
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.