Saigon Co.op vừa giữ giá ổn định, vừa đẩy mạnh khuyến mãi kích cầu
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
325 kết quả phù hợp
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Nhóm thanh thiếu niên tuổi 15-18 ở TP.HCM nhiều lần rủ nhau đi giật bàn, đồ cúng của nhà dân, cửa hàng.
Hơn 1,6 tấn hàng gồm trà, mứt, rau củ sấy... không rõ nguồn gốc bị công an phát hiện, niêm phong tại một cơ sở kinh doanh ở thị trấn Liên Nghĩa (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng).
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Dịp Valentine năm nay, nhiều cửa hàng livestream bán hoa tươi nhằm cải thiện doanh thu song song với bán trực tiếp.
Bộ Tài chính báo cáo ngày 26/1 (27 Tết Âm lịch), nguồn cung hàng hóa dồi dào, ổn định. Giá một số mặt hàng làm mâm cúng như rau củ quả, thịt gà ta có tăng nhẹ tại chợ truyền thống.
Báo cáo của Bộ Tài chính cho thấy giá một số mặt hàng thiết yếu có nhích nhẹ do người dân mua dự trữ tuy nhiên không có dấu hiệu tăng giá bất hợp lý hay thiếu hụt hàng hóa.
Các mặt hàng sử dụng làm quà chúc Tết được người dân Hà Nội mua sắm từ sớm, nhiều người mạnh tay chi hàng chục triệu đồng mua bánh kẹo, rượu, hoa quả nhập khẩu.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Dịp Tết Nguyên đán, Thảo Hà làm 700 túi kẹo nougat để tiếp khách và tặng người thân. Trong khi đó, Ngọc Vy dành cả ngày gói bánh chưng gạo lứt nhân cá hồi giúp giải ngấy.
Sau "kiếp nạn" đơn áo dài về trễ, phải cất tủ một năm, Tết năm nay Phan Quỳnh lo đặt hàng sớm, vừa canh được giá hời, vừa chắc chắc đồ về kịp ngày lễ.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
"Với tư cách phụ huynh, tôi không chắc có thích thông điệp về tiền bạc mà nó truyền tải đến đứa con nhỏ của mình không", Katie Notopoulos, cây viết của Business Insider bày tỏ.
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Thực khách có thể khó tìm thấy bungeoppang (bánh cá chép) - thức bánh nổi tiếng của Hàn Quốc - trong thời gian tới.
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.