Kỷ niệm 15 năm thương hiệu, MoMo khai trương văn phòng mới ở Hà Nội
Sau 15 năm hiện diện trên thị trường và song hành cùng sự lớn mạnh của nền tài chính số Việt Nam, MoMo tiếp tục ghi dấu ấn với việc khai trương không gian làm việc mới tại Hà Nội.
835 kết quả phù hợp
Sau 15 năm hiện diện trên thị trường và song hành cùng sự lớn mạnh của nền tài chính số Việt Nam, MoMo tiếp tục ghi dấu ấn với việc khai trương không gian làm việc mới tại Hà Nội.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Nằm giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà sách mở 24/24h đầu tiên tại TP.HCM kết hợp khu đọc sách, quầy cà phê và nhiều khu vực sản phẩm trưng bày theo mùa.
Giữa bức họa thiên nhiên của Hồ Núi Cốc, Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc hiện lên như một bộ sưu tập bất động sản dành riêng cho những tâm hồn khao khát sự viên mãn đích thực.
Nghệ thuật tạo hình nước đỉnh cao của Grohe Spa kết hợp Buster + Punch với dấu ấn thiết kế táo bạo mở ra chương mới của không gian phòng tắm: Liền mạch, tinh tế, đậm chất cá nhân.
Thiết bị làm đẹp xa xỉ, mỹ phẩm cao cấp và các phiên livestream giới thiệu dài hơi giúp diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Karena Ng tạo nên những kỷ lục mới trên Xiaohongshu.
Nhiều sản phẩm công nghệ đang được giảm giá cuối năm. Đây cũng là lúc người dùng nghĩ tới việc mua sắm đồ gia dụng, thiết bị dọn nhà để tổ ấm luôn tươm tất.
Trước mốc 1/1/2026, hộ và cá nhân kinh doanh có thể trải nghiệm đăng ký, kê khai và nộp thuế trên app eTax Mobile với dữ liệu giả lập để làm quen hệ thống.
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
Hội tụ hạ tầng thế kỷ, dòng khách khổng lồ, quy hoạch thương mại bài bản và vận hành chuyên nghiệp, Boutique Gate nổi lên như phố thương mại tỷ đô giàu tiềm năng tại đông bắc Hà Nội.
Thông qua mạng lưới nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng phủ rộng 34 tỉnh thành trên toàn quốc, Long Châu trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của 33 triệu người dân.
Hòa vào tinh thần của kỷ nguyên bứt phá, phim "Thế hệ kỳ tích" từ đạo diễn Hoàng Nam cổ vũ thế hệ trẻ khởi nghiệp cùng những tiến bộ công nghệ của người Việt.
GC&Phenikaa mang đến hành trình khám sức khỏe toàn diện, kế thừa và phát triển từ mô hình thành công của Tập đoàn GC iMED Hàn Quốc.
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Trong kỷ nguyên số hóa, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) từng bước đưa dữ liệu thành yếu tố cốt lõi thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Tại Grohe, mọi cải tiến công nghệ khởi nguồn từ mục tiêu: Phục vụ người dùng liên tục, nâng tầm trải nghiệm và lan toả “Pure Freude an Wasser” - niềm vui thuần khiết từ nước.