Khách ngoại đang ở đâu?
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
819 kết quả phù hợp
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.
Biệt thự rừng Retreat Forest, Eco Retreat sở hữu thiết kế đặc biệt, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống dưới tán rừng.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Vietnam Airlines hé lộ tham vọng 5 sao với loạt động thái nâng cấp trải nghiệm bay, từ Wi-Fi đến mùi hương độc quyền.
Các doanh nghiệp sách chuyển đổi số, sách nói đang chủ động kiến tạo hệ sinh thái mới để bứt tốc. Tuy nhiên, họ cũng cần các chính sách hỗ trợ cụ thể và hạ tầng số đồng bộ.
Nhiều ngôi nhà được xây dựng nhằm gây ấn tượng, số khác lại đơn thuần để chở che. Song, bất cứ ngôi nhà nào tồn tại cũng mang nét đặc trưng và phong cách sống riêng của gia chủ.
Thị trường khách Trung Đông được đánh giá giàu tiềm năng với mức chi tiêu cao. Việc mở đường bay thẳng Hà Nội - Abu Dhabi được kỳ vọng tạo nền tảng kết nối mới.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Hai đêm hòa nhạc “White Night - Đêm Trắng” đưa Dàn nhạc Giao hưởng St. Petersburg, biểu tượng âm nhạc nước Nga, đến với khán giả Hà Nội trong không gian sang trọng, tinh tế.
The Reverie Saigon mang đến không gian tiệc cưới trong mơ, kiến tạo những trải nghiệm không thể quên.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Bộ đôi Super Sinh Lời Premier và Super Thịnh Vượng của VPBank là lời giải cho bài toán tài chính cá nhân hiện đại - nơi mà “tiền làm việc” mỗi ngày.
Tại Home Credit, AI được xem là công cụ giúp nhân viên có cơ hội phát triển tốt hơn, tiếp cận các chính sách nhân sự cá nhân hóa hơn.
Tại lễ ký kết hợp tác kiến tạo đô thị số Picity vừa diễn ra tại khách sạn Hilton Saigon (TP.HCM), Pi Group chính thức công bố SenGroup là đối tác phân phối chiến lược.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
7 năm kể từ màn ra mắt ấn tượng tại Paris, Oppo Find X series đã đi qua một hành trình với nhiều cải tiến ấn tượng, song song bắt nhịp và định hình xu hướng smartphone toàn cầu.
Trong bối cảnh kỷ nguyên mới, thế hệ công dân mới xuất hiện và dần khẳng định mình. Họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, được gắn kết bởi tư duy đổi mới và lối sống hiện đại.
Trong khuôn khổ Lễ mở ký Công ước Hà Nội 2025, Liên minh Niềm Tin Số và Cục A05 Bộ Công an đã tổ chức phiên tọa đàm bên lề với chủ đề "Vai trò của nền tảng trực tuyến trong bảo vệ trẻ em và thanh...
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.