Người Việt dùng AI nhiều gấp 8 lần trong năm 2025
Tổng thời gian dành cho các ứng dụng AI của người dùng Việt Nam đạt 283 triệu giờ trong nửa đầu 2025, tăng gần 8 lần so với cùng kỳ 2024.
819 kết quả phù hợp
Tổng thời gian dành cho các ứng dụng AI của người dùng Việt Nam đạt 283 triệu giờ trong nửa đầu 2025, tăng gần 8 lần so với cùng kỳ 2024.
Giữa nhịp sống nhanh và áp lực tài chính, phụ nữ đang chọn cách chăm sóc bản thân mỗi ngày một cách thông minh, tiết kiệm và đủ để giữ tinh thần tươi mới trong mọi hoàn cảnh.
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
Toyota nâng tầm Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn cả Lexus trong hệ sinh thái của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Sau khi mở check-in lounge ở ga T3 Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục triển khai tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và xa hơn là Long Thành.
Một khu nghỉ dưỡng tại vịnh Vân Phong (Khánh Hòa) trở thành resort biệt lập trên đảo riêng đầu tiên ở Việt Nam, hướng tới khách hạng sang, cần riêng tư tuyệt đối.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Giám đốc công ty sách điện tử Waka đề xuất tận dụng AI và đổi mới trải nghiệm đọc để giúp sách điện tử Việt Nam cạnh tranh trong thời đại nội dung ngắn.
Theo GS.TS Đinh Xuân Dũng, xuất bản hiện nay muốn phát triển, phải xem số hóa và AI là cơ hội sống còn; ông lưu ý, dù công nghệ có thay đổi đến đâu, sứ mệnh cao cả của xuất bản là tích lũy và...
Vinschool trở thành hệ thống giáo dục duy nhất được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại giải thưởng Vietnam Digital Awards 2025 (VDA 2025) tổ chức ngày 8/10.
Sáng 7/10, lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Hilton đến Việt Nam, ký hợp tác chiến lược với Sun Group, phát triển 5 khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Chiến thắng của TV Samsung Neo QLED 8K QN950F ở hạng mục “Thiết bị đột phá về trải nghiệm đa phương tiện” tại Better Choice Awards 2025 được đánh giá là thuyết phục.
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường khẳng định các đối thủ ở VCK U23 châu Á mạnh như nhau, gặp đối thủ nào U23 Việt Nam cũng sẽ thoải mái thi đấu.
FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Visa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số an toàn, linh hoạt kèm ưu đãi cá nhân hóa và phương thức thanh toán hiện đại.
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
“LG AI Home” mang đến sự hài hoà cho cuộc sống với thiết bị gia dụng AI tiên tiến và giải pháp được thiết kế riêng cho phong cách sống châu Âu.
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt bộ giải pháp dẫn đầu xu thế sinh lời, kết hợp giữa tài khoản Siêu lợi suất và thẻ thanh toán hoàn tiền Smart Card.