Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
382 kết quả phù hợp
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
G-Dragon trở lại sau 7 năm với MV "Power" nhưng gặp sự cản trở quá mạnh từ Rosé và aespa nên đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.
Tuần qua Quang Vinh đi Dubai, Hồ Ngọc Hà 'săn' thu ở Hàn Quốc
Chụp ảnh cùng chim đại bàng Ả Rập, "săn" thu Hàn Quốc, nghỉ dưỡng ở Cam Ranh là một số hoạt động thu hút sao Việt vào mùa du lịch thấp điểm cuối tháng 9, đầu tháng 10 này.
Starbucks hoạt động như một 'ngân hàng ngầm'
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
Quán cà phê vứt ly nhựa xuống biển Phan Thiết đóng cửa vĩnh viễn
Một ngày sau lùm xùm nhân viên vứt ly nhựa xuống biển, quán cà phê Jeju Coffee Phan Thiết đăng thông báo đóng cửa vĩnh viễn.
Phạt 1,5 triệu đồng quán cà phê ném ly nhựa xuống biển Phan Thiết
Quán Jeju Coffee đóng cửa chỉ sau một tuần khai trương nhằm khắc phục sự cố nhân viên ném ly nhựa xuống biển Mũi Né. Chính quyền địa phương phạt hành chính đơn vị này để làm gương.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
K-pop đang nhường chỗ cho tiểu thuyết ‘K-healing’
Sự nổi lên của những cuốn sách đến từ Hàn Quốc về tình trạng kiệt sức và cần sự chữa lành đã gây chấn động thế giới, theo The Economist.
Jennie và hàng trăm ca sĩ khiếp sợ vấn nạn video khiêu dâm
Vấn nạn ghép mặt thần tượng Hàn vào hình ảnh, video khiêu dâm đang gây nhức nhối. Hàng trăm ca sĩ nổi tiếng đã trở thành nạn nhân.
Phim 19+ của Ji Chang Wook bị chỉ trích dữ dội
Không chỉ khán giả, giới phê bình mà cả truyền thông Hàn Quốc cũng phê phán các cảnh nóng trong bộ phim "Queen Woo" do Jeon Jong Seo, Ji Chang Wook diễn xuất.
Vẻ ngoài gây kinh ngạc của chủ tiệm cà phê 53 tuổi
Sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công, Lee Hyo Jong còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách ở tuổi 53.
Tour tàu hoả TP.HCM - Biên Hòa 'sáng đi, chiều về' cho lễ 2/9
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.