Faker và T1 gây sốt khi ăn phở, dạo Hồ Gươm
Faker và các thành viên T1 được người hâm mộ bắt gặp đi dạo Hồ Gươm, uống cà phê và thưởng thức phở.
411 kết quả phù hợp
Faker và các thành viên T1 được người hâm mộ bắt gặp đi dạo Hồ Gươm, uống cà phê và thưởng thức phở.
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Trong chuyến du lịch Hà Nội, Huyền Linh tình cờ bắt gặp nữ thần tượng Hàn Quốc Suzy chạy bộ quanh Hồ Tây. Du khách nói đây là chuyến đi đáng nhớ nhất từ trước đến nay của cô.
Ngành cà phê không chỉ là niềm tự hào kinh tế, thúc đẩy sự hưng thịnh của Costa Rica, mà còn là biểu tượng văn hóa, triết lý sống, đem đến sự phát triển bền vững cho quốc gia này.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Trong chuyến sang Việt Nam quảng bá phim mới, Lee Kwang Soo có loạt biểu cảm "khó đỡ" khi lần đầu thử đuông dừa và trứng vịt lộn.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Với gần 10 năm gắn bó tại Đà Nẵng, đầu bếp Pháp chia sẻ những quán ăn nơi du khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị biển và ẩm thực đường phố đặc trưng của thành phố.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Bước sang tuổi 21, công ty xây dựng Coteccons tri ân những người “đặc biệt” của mình theo một cách đặc biệt và rất riêng.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách “cắm rễ” cả ngày với laptop, ổ cắm, gây tranh luận về văn hóa học bài ở quán cà phê.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Đến TP.HCM theo sự điều động của công ty, Kotaro Hiraoka nhanh chóng tìm thấy niềm vui từ nhịp sống, ẩm thực và con người sau 2 năm gắn bó.
Từ 7/8, Starbucks Hàn Quốc cấm khách mang máy tính để bàn, máy in, vách ngăn và ổ cắm điện vào quán, nhằm chấm dứt tình trạng lạm dụng quán cà phê thành bàn làm việc.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.
Giá cà phê trong nước tiếp tục tăng 1.000-2.000 đồng/kg so với hôm qua. Hiện, cà phê tại các tỉnh được giao dịch ở mức 99.700-100.200 đồng/kg.
Thủ tướng yêu cầu xử lý các thông tin phản ánh về việc đẩy mạnh chế biến sâu cà phê Việt Nam và xuất khẩu cá ngừ sang Đức gặp khó do thiếu nguyên liệu đầu vào.
Không chỉ để chơi game, các quán Internet ở Hàn Quốc (PC bang) còn là tổ hợp giải trí, ăn uống, nghỉ ngơi, trò chuyện với bạn trai ảo trong không gian đẹp như quán cà phê.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.