Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
524 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Sáng tạo từ tài nguyên di sản tạo cho các sản phẩm công nghiệp văn hóa thế mạnh riêng, góp phần khẳng định bản sắc Việt. Song, nếu chỉ chú trọng khai thác mà không quan tâm đến quyền lợi của chủ...
Lực lượng hải quan liên tiếp phát hiện các lô hàng quá cảnh từ Trung Quốc cất giấu hơn 2.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng, buộc xử lý theo quy định.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 2486/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
AI có nhiều mặt tích cực trong đào tạo y dược, song chuyên gia cho rằng nếu lạm dụng, sinh viên có thể đánh mất những năng lực cốt lõi của một bác sĩ tương lai.
Ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ mới đây cảnh báo việc có cá nhân hoặc tổ chức nào đó đã lợi dụng thương hiệu cuộc thi để tiến hành những hoạt động trái phép.
Sáng 3/11, dự án Luật Thương mại điện tử đã được trình Quốc hội, trong đó có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.
Mới đây, Vinamilk ra thông báo chính thức liên quan đến việc người nổi tiếng sử dụng hình ảnh nhân vật Ông Thọ để hóa trang dịp Halloween mà không được đồng ý.
Vinamilk cho biết một số hình ảnh hóa trang nhân vật Ông Thọ lan truyền dịp Halloween không xuất phát từ hãng, đồng thời kêu gọi ngừng sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu.
Khám xét văn phòng công ty, kho hàng, xưởng sản xuất, Công an thu giữ gần 20.000 chai nước hoa giả các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Versace, Burberry, Dior,… và công cụ, phương tiện...
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện một hộ kinh doanh tại xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn cũ) chào bán áo khoác không nhãn mác, nguồn gốc và hóa đơn trên mạng xã hội.
Phía nhà sản xuất "Mưa đỏ" cảnh báo khán giả về việc một số trang mạng, nền tảng trực tuyến và tài khoản cá nhân tự ý đăng tải, phát sóng hoặc trình chiếu phim trái phép.
Theo Chi cục QLTT TP.HCM, tình hình diễn ra phức tạp, khó kiểm soát khi các đối tượng buôn bán hàng giả, không rõ nguồn gốc tận dụng triệt để các nền tảng trực tuyến để kinh doanh.
Nền tảng đào tạo L2Pro được giới thiệu tại Việt Nam nhằm trang bị kiến thức sở hữu trí tuệ cho sinh viên và startup công nghệ.
Giám đốc công ty sách điện tử Waka đề xuất tận dụng AI và đổi mới trải nghiệm đọc để giúp sách điện tử Việt Nam cạnh tranh trong thời đại nội dung ngắn.
Gần một nửa số chuyên gia trong ngành sách đang sử dụng AI cho công việc. Tuy nhiên, có tới 98% bày tỏ lo ngại đáng kể về việc triển khai AI, theo dữ liệu khảo sát mới từ Nhóm nghiên cứu ngành...
Cảnh sát kiểm tra các cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang ở xung quanh chợ Hàn và phát hiện hơn 1.000 sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Chi cục Thuế thương mại điện tử (Cục Thuế) lưu ý khi nhận tiền vào tài khoản cá nhân từ nguồn kinh doanh, bán đất, trúng thưởng... sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân nếu vượt ngưỡng quy định.
Tòa bác yêu cầu khởi kiện của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Minh Khang về tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đối với công ty Sen Vàng.
Điện ảnh và văn hóa đang nổi lên như một hướng đi tiềm năng để vừa bảo tồn bản sắc, cũng như mở rộng giá trị trong kỷ nguyên blockchain và Web3.