Nhân viên Amazon ở 20 quốc gia biểu tình trong ngày Black Friday
Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhân viên của gã khổng lồ thương mại điện tử thực hiện chiến dịch "Make Amazon Pay" (Đòi Amazon trả tiền) trong ngày Black Friday.
1.098 kết quả phù hợp
Nhân viên Amazon ở 20 quốc gia biểu tình trong ngày Black Friday
Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhân viên của gã khổng lồ thương mại điện tử thực hiện chiến dịch "Make Amazon Pay" (Đòi Amazon trả tiền) trong ngày Black Friday.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Tại sao người Australia đọc ít hơn các nước khác?
Tỷ lệ đọc đang giảm ở Australia và có nhiều lý do khiến các chuyên gia quan ngại, theo SBS Australia.
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Thông qua dự án Luật Dược sửa đổi, cấm bán online thuốc kê đơn
Quốc hội thông qua dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Dược, trong đó nghiêm cấm hành vi bán lẻ theo phương thức thương mại điện tử với thuốc kê đơn.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Nhu cầu thuê kho cho thương mại điện tử gia tăng
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Thủ tướng: Lạng Sơn cần đi đầu trong triển khai cửa khẩu thông minh
Kiểm tra thực địa tại cửa khẩu Hữu Nghị và làm việc với các cơ quan liên quan, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Lạng Sơn cần đi đầu trong triển khai cửa khẩu thông minh.
Đồ chơi tình dục bỗng đắt hàng vì một bộ phim ở Hàn Quốc
Với cách truyền tải nhẹ nhàng về chủ đề tình dục, "A Virtuous Business" đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, đẩy mạnh sự quan tâm dành cho đồ chơi người lớn.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Doanh nghiệp sách trước làn sóng Temu
Theo các đơn vị làm sách, nền tảng Temu được đánh giá sẽ có tác động lớn đến cuộc chơi thương mại điện tử vốn rất cạnh tranh hiện nay.
Temu vắt kiệt sức nhân viên với văn hóa '9127'
PDD Holdings, tập đoàn mẹ của Temu, bị nghi ngờ yêu cầu nhân sự làm việc từ 9h sáng đến 12h đêm suốt 7 ngày/tuần nhằm tăng hiệu suất, đạt tham vọng bành trướng nhanh chóng.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Alibaba cập nhật công cụ dịch thuật, tuyên bố đánh bại ChatGPT, Google
Công cụ mới của Alibaba sẽ hỗ trợ 15 ngôn ngữ, cho phép AI tận dụng bối cảnh văn hóa và thuật ngữ đặc thù, giúp người bán dễ dàng tạo trang bán hàng phù hợp với từng thị trường.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.