Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
1.043 kết quả phù hợp
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Uniqlo mang phở bò, cơm tấm lên áo phông
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
Giá vàng có thể vượt 2.500 USD/ounce tuần tới
Hầu hết chuyên gia Phố Wall và các nhà đầu tư bán lẻ vẫn đang kỳ vọng giá kim loại quý sẽ tiếp tục tăng mạnh mẽ vào tuần tới (20-25/5).
Trung Quốc đã chi hơn nửa tỷ USD xây kho hàng sát biên giới Việt Nam
Theo Sở Công Thương Lào Cai, hoạt động sản xuất trong nước sẽ phải cạnh tranh với nguồn hàng khổng lồ từ Trung Quốc khi dọc biên giới xuất hiện nhiều kho hàng, trung tâm TMĐT.
Các kênh mua hàng chính thức của Herbalife Việt Nam
Hiện nay, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối đến tay khách hàng qua các thành viên độc lập.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Giá vàng còn tăng tiếp tuần tới
Phần lớn các chuyên gia tại Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cho rằng sau khi hồi phục vào tuần này, giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong tuần tới.
Báo động về doanh thu sách in tại Nhật Bản
Kyodo News dẫn số liệu từ một cuộc khảo sát của hiệp hội ngành xuất bản Nhật Bản cho biết gần 30% đô thị nước này không có hiệu sách truyền thống.
PVOIL muốn tăng số trạm sạc xe điện VinFast tại các cây xăng
Lãnh đạo PVOIL cho biết sẽ tận dụng mọi cơ hội mà xe điện mang tới. Trong đó có hợp tác với VinFast về việc lắp đặt trạm sạc xe điện tại các điểm bán xăng dầu của tổng công ty.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Đã đến lúc Apple thực sự cần iPhone giá rẻ
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Câu hỏi lớn sau thảm kịch đâm dao ở Sydney
Sau vụ tấn công hàng loạt bằng dao gây chấn động ở Sydney (Australia), nhiều người đặt câu hỏi làm thế nào và vì sao chuyện này có thể xảy ra ở quốc gia nổi tiếng là khá an toàn.
Các nhà sách phát triển thế nào trong thời đại thương mại điện tử?
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Video đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất thế giới
Một lỗi phần mềm khiến video ngày Cá tháng Tư của Discord đạt 1,4 tỷ lượt xem chỉ trong một ngày, nhưng sau đó đã bị điều chỉnh.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
'Cơn đau đầu' của thương mại điện tử
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
Tập đoàn Alibaba của Tỉ phú Jack Ma ra đời thế nào?
Năm 1999, Jack Ma thôi việc và cùng 17 người bạn, trong đó có vợ ông là Trương Anh, xây dựng một thị trường trực tuyến mà ông gọi là Alibaba.