Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
2.127 kết quả phù hợp
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Hyundai Motors bổ nhiệm CEO mới, lần đầu không phải người Hàn Quốc
Ông Jose Munoz sẽ nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành thay cho ông Chang Jaehoon từ đầu năm 2025.
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Đường dây rửa tiền, giúp sức cho tội phạm lừa đảo trên không gian mạng
Nhóm người ở Việt Nam thu thập, mua bán thông tin tài khoản ngân hàng để bán cho tội phạm lừa đảo trên không gian mạng ở nước ngoài, giúp sức cho hoạt động rửa tiền.
Khởi tố giám đốc doanh nghiệp làm nhái nhãn mác nổi tiếng
Nguyễn Thanh Đàn đã nhái nhãn mác của một công ty nổi tiếng ở nước ngoài để gắn lên bao bì sản phẩm nhằm tăng doanh số bán hàng.
Khách du lịch mua dâm, vẽ bậy gây ngao ngán ở Nhật Bản
Vẽ bậy lên các đền thờ lịch sử, trộm xe ôtô và tìm kiếm gái mại dâm..., hàng loạt hành vi xấu xí của du khách nước ngoài khiến người Nhật Bản thêm mệt mỏi về tình trạng quá tải du lịch.
Techcombank muốn bán 15% vốn cho nhà đầu tư nước ngoài
Techcombank đang muốn chào bán 15% vốn tới nhà đầu tư chiến lược nước ngoài có năng lực về công nghệ.
Chủ xe VinFast ngỡ ngàng với món quà từ hãng xe số 1 Việt Nam
VinFast khiến khách hàng ấn tượng khi công bố chương trình tri ân Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số một thị trường.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Công an Hà Nội lần theo dấu vết những kiện hàng chứa ma túy 'vô chủ'
Thủ đoạn của tội phạm ma túy lợi dụng dịch vụ chuyển phát, bưu chính vận chuyển ngày càng phức tạp.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Intel tiếp tục 'cắt' đồ ăn, thẻ phòng gym của nhân sự
Tập đoàn Intel gây chú ý khi quyết định cắt giảm số lượng lớn nhân sự, đồng thời bỏ hoàn toàn một số chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vận hành doanh nghiệp.
'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
Nhà sản xuất máy bay 'made in China' mở văn phòng ở Singapore
Động thái này được dự đoán trở thành bệ phóng tại Đông Nam Á cho dòng máy bay chở khách thân hẹp C919 do Trung Quốc tự sản xuất.
Cổ đông chiến lược thoái thêm 10% vốn VIB, thu hơn 5.300 tỷ đồng
Cổ đông chiến lược CBA xác nhận đã bán ra 300 triệu cổ phiếu VIB trong phiên 29/10, thu về hơn 5.300 tỷ đồng.
Khám phá vụ vận chuyển hơn 700 viên kim cương qua đường sân bay
Đối tượng người Ấn Độ giấu lượng lớn kim cương vào hành lý ký gửi, xách tay và trong người để qua mặt quá trình kiểm soát của lực lượng chức năng ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.